จักรพรรดินีผู้มาจากต่างโลก

แฟนตาซี

จักรพรรดินีผู้มาจากต่างโลก

จักรพรรดินีผู้มาจากต่างโลก

DiaYa.DiaRy

แฟนตาซี

7
ตอน
726
เข้าชม
2
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
15
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ดาริน เธอตื่นขึ้นมาก็พบว่าตัวเองมาอยู่ในร่างของจักรพรรดินีอนาสตาเซีย นานวันยิ่งได้รู้เรื่องราวสุดฉาวโฉ่และความโหดร้าย แล้วยังมีเหล่าพระสวามีที่หล่อเหลาและงดงามมาปั่นป่วนหัวใจของเธออีก

คำเตือน!! 

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องราวต่างโลก แนวแฟนตาซี มีภูตผีปีศาจอสูรกายสัตว์ประหลาด สัตว์เทพ เทพเจ้า มีพลังเวทมนตร์ เหนือมนุษย์ มีลักษณะบางส่วนคล้ายคลึงโลก แต่แบ่งเป็นอาณาจักร มีหลากหลายอาณาจักรรวมกัน เป็นโลกของดินแดนศักดิ์ หนุ่มสาวอายุครบ 15 ปี ถือว่าบรรลุนิติภาวะ ถูกบังคับให้เรียนรู้เรื่องการร่วมรัก ครองคู่ตั้งแต่อายุครบ 10 ปี เจ้าแผ่นดินเรียกว่า จักรพรรดินี เป็นผู้หญิง มีพระสวามีหลายคน และร่วมรักกับผู้ชายนับไม่ถ้วน ในเนื้อเรื่องมีฉาก NC เยอะมาก ทั้งซอฟต์ และรุนแรงมาก มีการร่วมรักหลายคน มีฉากฆ่าโหดนองเลือดรุนแรง ฉากข่มขืน หากรับไม่ได้โปรดอย่าอ่านต่อ 

  

ดาริน หญิงสาวผู้มาจากต่างโลกที่จู่ๆ เธอตื่นขึ้นมาก็พบว่าตัวเองมาอยู่ในร่างของจักรพรรดินีอนาสตาเซีย ผู้โหดร้ายของอาณาจักรไซแห่งนี้ โดยมีหมออีธานเป็นผู้พบศพยืนยันว่าเจ้าของร่างนี้ได้สิ้นใจไปแล้ว โลกแห่งนี้ประกอบไปด้วย 6 อารยธรรม แต่ละอารยธรรมถูกกระจายออกไปตามอาณาจักรต่างๆ ซึ่งมีความใกล้เคียงกันเพียงบางส่วนหรือทั้งหมด ดารินต้องเรียนรู้การใช้ชีวิตในฐานะจักรพรรดินี ตามสืบหาตัวคนร้ายที่อยู่ในเงามืด นานวันยิ่งได้รู้เรื่องราวสุดฉาวโฉ่และความโหดร้ายที่เจ้าของร่างคนเดิมเคยกระทำไว้อีกมากมาย แล้วยังมีเหล่าพระสวามีที่หล่อเหลาและงดงามมาปั่นป่วนหัวใจของเธออีก 

  

ถึงรี๊ดที่น่ารัก 

 

  

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว