ปฐพีซ่อนรัก {NC 18+}
10
ตอน
961
เข้าชม
61
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
12
เพิ่มลงคลัง
ต้น "กันเกรา" ที่ขึ้นบนพื้น "ปฐพี" ที่กว้างใหญ่ คงไม่มีทางไหนที่จะหนีพ้น...

 

 

 

ปฐพี (ปัท)

อายุ 31 ปี

พ่อเลี้ยงหนุ่มแห่งไร่องุ่นที่ทรงอิทธิพลทั้งอำนาจ และรูปลักษณ์ แต่ไฉนถึงได้ใจร้ายดั่งซาตานร้ายกับ "กันเกรา" ผู้หญิงที่ต้องตกมาอยู่ภายใต้การปกครองของเขาแต่เพียงผู้เดียวได้ถึงเพียงนี้...

 

 

กันเกรา (กุล)

อายุ 22 ปี

หญิงสาวผู้อ่อนหวาน ที่โชคชะตากลั่นแกล้งให้เธอต้องมาเป็น 'นางบำเรอ' แก้ขัดให้กับคนอย่างเขา คงยากที่จะหนีจากเงื้อมมือซาตานร้ายอย่างเขาพ้น เธอเพียงได้แต่ภาวนาขอให้เขาเมตตากับเธอบ้างเพียงเท่านั้น...

 

 

 

เนื้อเรื่องย่อ

'กันเกรา' หญิงสาวที่ต้องเสียทั้งพ่อและแม่ไปในอุบัติเหตุตอนเรียนมหาลัยจบพอดี ทำให้เธอเหลือเพียงแต่ย่าที่เป็นที่พึ่งและครอบครัวคนสุดท้ายเพียงคนเดียวของเธอ ด้วยภาระหนี้สินและปัญหาต่างๆ ที่เข้ามารุมเร้าทำให้พ่อเลี้ยงปัทแห่งไร่องุ่นที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือต้องยื่นมือเข้ามาช่วย ด้วยเพราะความเห็นอกเห็นใจแม่นมที่เลี้ยงเขามาตั้งแต่เด็กจนโต ที่นอกจากจะต้องเสียทั้งลูกชายและลูกสะไภ้ไปในอุบัติเหตุแล้ว และเหลือเพียงแต่หลานสาวที่ไม่มีที่ไปเขาจึงยื่นข้อเสนอที่จะชำระหนี้สินและจัดการทุกปัญหาให้เพียงแต่เธอต้องมาทำงานที่ไร่และกลับมาดูแลย่าของตัวเอง

แต่ดั่งโชคชะตาเล่นกลกับคนทั้งสอง ไม่เพียงแต่เธอต้องมาทำงานในไร่ชดใช้หนี้แล้ว เธอยังต้องทำงานปรนนิบัติเขาต่อบนเตียงอีกด้วย...

 

 

ต้น 'กันเกรา' ที่ขึ้นบนผืน 'ปฐพี' ที่กว้างใหญ่

..คงไม่มีทางไหนที่จะหนีพ้น..

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว