จบ สิเน่หาคืนเดียว
6
ตอน
352
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง
คนมองแสนจะรู้สึกหมั่นไส้ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะตนบุกรุกห้องเขายามวิกาล แถมยังข่มขืนเขาอีกด้วย (ตามที่เขาบอก) ซึ่งข้อนี้หญิงสาวยังไม่อยากจะเชื่อนัก คนอย่างเธอนะเหรอ จะเมาแล้วข่มขืนผู้ชาย

“เอ่อ แล้ว แล้วเมื่อคืนฉันทำอะไรคุณบ้างคะ” 

หญิงสาวถามอย่างเก้อๆเขินๆวางตัววางสีหน้าไม่ถูกเลยทีเดียว 

“ช่างเถอะ ผมจะไม่ถือสาหาความใดๆทั้งสิ้นก็แล้วกัน” 

ชายหนุ่มเชิดหน้า วางฟอร์ม ให้คนมองแสนจะรู้สึกหมั่นไส้ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะตนบุกรุกห้องเขายามวิกาล แถมยังข่มขืนเขาอีกด้วย (ตามที่เขาบอก) ซึ่งข้อนี้หญิงสาวยังไม่อยากจะเชื่อนัก คนอย่างเธอนะเหรอ จะเมาแล้วข่มขืนผู้ชาย 

“แล้วคุณจะเอายังไงต่อไป จะให้ฉันรับผิดชอบอะไรไหม” 

เธอแข็งใจถามเขาออกไปอีก ทั้งๆที่คิดว่าตัวเองเป็นฝ่ายเสียหายแท้ๆ 

ดิฐกันต์มองหน้าสาวนิรนามอย่างครุ่นคิด ใจหนึ่งอยากแอบอ้างให้เธอชดใช้ด้วยการให้เขาข่มขืนคืนสักที เพราะยังติดใจในรสสวาทของเธอไม่หาย แต่อีกใจหนึ่งก็บอกว่าอย่าดีกว่า เพราะ....  

............................... 

เป็นงานเขียนที่มีขนาดสั้นนะคะ ไม่กี่ตอนก็จบ มีอีบุ๊ควางขายในเว็บนี้ด้วย อย่าลืมซื้ออุบุ๊คเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ 

งานเขียนเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติกฎหมายลิขสิทธิ์ทุกประการ ห้ามมิให้ผู้ใดทำการคัดลอกหรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของงานเขียนเล่มนี้เพื่อนำออกเผยแพร่ไม่ว่างช่องทางใดก็ตามโดยไม่ได้รับอนุญาต มิฉะนั้นจะถือว่าละเมิดลิขสิทธิ์และถูกดำเนินคดีการตามกฎหมาย 

  

หมายเหตุ : ที่ลงสถานะของนิยายว่า จบแล้ว นั้นคือหมายถึงว่านักเขียนได้เขียนนิยายเรื่องนี้จนจบแล้วและได้นำไปวางขายในรูปแบบของอีบุคเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ตรงนี้คือการนำมาลงให้ทดลองอ่านกันแค่บางส่วนเท่านั้น ซึ่งถ้าใครสนใจจะอ่านต่อจนจบก็ตามลิ้งค์ที่ได้นำมาลงไว้ให้ไปได้เลย หรือจะติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ กานติณัฎฐ,กันตินันท์ หรือเฟสบุค กันตินันท์,กานติณัฎฐ ก็ได้ค่ะ ขอบคุณสำหรับทุกๆกำลังใจนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว