จบ  Just let me protect you ผมคือคนของนายหญิง
19
ตอน
1.13K
เข้าชม
3
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง
นายหญิงจะเกลียดผมก็เรื่องของนายหญิง แต่นายหญิงจะไล่ผมไปไหนไม่ได้ทั้งนั้น เพราะผมเป็นคนของนายหญิง ได้ยินไหมครับ!!

เรื่่องย่อ ผมคือคนของนายหญิง (นิยายรักดร่าม่า แอ็คชั่น) 

โดย J.s.I 

หรงเซียนเพียงต้องการตอบแทนผู้ที่ช่วยเหลือเขาจากการหลอกมาขายตัวจากโมเดลลิ่งเถื่อน แต่ผู้ที่ช่วยเหลือเขาคือพญาหงส์แห่งหยางหลงกรุ๊ป บริษัทยักษ์ใหญ่แห่งเกาะฮ่องกง หญิงสาวผู้แสนเย็นชาที่ใครก็ต่างเกรงกลัว ทว่าภายใต้หน้ากากน้ำแข็งนั่นกลับซ่อนเเววตาเศร้าโศกทุกครา ยามเมื่อทอดมองเขา นั่นเป็นเพราะอะไรกันแน่ หรงเซียนจึงอยากรู้คำตอบนั้น จึงทำทุกทางเพื่อใกล้ชิดกับเธอ แม้ว่าเธอจะผลักไสเขาก็ตาม

เฉินหลิงลู่คือนายหญิงตระกูลเฉินผู้กุมอำนาจบริษัทหยางหลงกรุ๊ปที่ใครก็ต่างเคารพยำเกรง รู้ดีว่าหรงเซียนต้องการอะไร แต่เธอไม่อาจรับและไม่อาจให้เขาเข้ามาใกล้ได้ เพราะเกรงอันตรายจากคนใกล้ตัวที่จ้องจะแย่งตำแหน่งประธานไป แต่ยิ่งไล่ เขากลับยิ่งไม่ไป ทั้งยังทำทุกวิถีทางเพื่อเข้าใกล้และไม่สนใจว่าเธอจะมองเขาในสถานะไหน พร้อมประกาศอย่างแข็งกร้าวว่า ผมคือคนของนายหญิง อีกด้วย

"ดอกทานตะวันสามารถมองหาพระอาทิตย์ได้แม้มีเมฆหมอกบดบัง ก็ไม่ต่างจากผมที่จะมองเห็นความอบอุ่นภายในใจของนายหญิงได้เช่นกัน ผมจะเป็นดังเช่นทานตะวันที่จะคอยมองนายหญิงตลอดไป..."

. 

หนึ่งเม้น หนึ่งกำลังใจ  

ถ้าชอบกดหัวใจให้รู้กันหน่อยนะคะ  

ขอบคุณมากค่ะ  

. 

-J.s.I- 

ปล. 

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นจากจินตนาการ ชื่อ สถานที่ บุคคล ศาสนา ความเชื่อ และเหตุกาณ์ในเรื่องนี้ ไม่มีอยู่จริงเป็นเพียงเรื่องสมมติเท่านั้น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว