ข้อมูลเบื้องต้น

 

'นางหงส์ขัดดอก'

 

เมื่อนางหงส์ต้องปีกหักกลายเป็นจำเลยในข้อหานางนกต่อ และต้องตกเป็นตัวขัดดอกของหนุ่มอิตาลีรูปหล่อแต่ขี้งก ปากเสีย อารมณ์ร้าย หวงความเป็นโสด แต่รักครอบครัวที่สุด

 

เนื้อเรื่องย่อ

รีตะวัน  อัศวเหมินทร์ เซเลบริตี้ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น อายุ 26 ปี เธอสาวแสนสวย หยิ่งทรนง เป็นบุตรสาวของนักธุรกิจด้านโรงแรมห้าดาวที่กำลังมีชื่อเสียง และก้าวมาเป็นนางแบบแนวหน้า ด้วยมีดีกรีด้านความงามและแฟชั่นจากอังกฤษ เธอมีชีวิตที่สุขสบายบนความเริดหรูฟู่ฟ่า แวดวงความงาม เพียบพร้อมท่ามกลางเพื่อนฝูง สังคมงานปาร์ตี้


          ด้วยความเป็นคนที่สังคมรู้จัก สวย เซ็กซี่ มีเสน่ห์ เข้าสังคมเก่ง เธอจึงเป็นนางหงส์ที่ต้องการของทุกวงการ จนวันหนึ่งที่ทำให้ชีวิตของเธอต้องผกผัน เมื่อเธอรับเชิญให้เป็นนางแบบกิตติมศักดิ์ เดินชุดฟินาเล่แสดงเครื่องเพชรหายาก และชนะการประกวดการดีไซน์ระดับโลก ให้กับสถาบันวิจัยการพัฒนาอัญมณีสยาม ซึ่งทำ MOU กับเอลลิโย จิวเวลลีกรุ๊ป และเครื่องเพชรชุดนั้นได้ถูกโจรกรรม ในขณะที่มันสวมอยู่บนร่างกายเธอ โดยฝีมือนักโจรกรรมระดับโลก เธอจึงตกเป็นจำเลยในนาม 'นางนกต่อ' ทั้งๆ ที่เธอไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง บาปนำกรรมซัดให้เธอต้องเสียครอบครัวคุณพ่อ คุณแม่ และพี่ชายคนเดียวของเธอ จากอุบัติเหตุเครื่องบินตกในวันเดียวกัน ซึ่งเธอไม่มีโอกาสรับรู้เพราะถูกมาร์โค หนุ่มอิตาลีรูปหล่อประธานกรรมการเอลลิโย จิวเวลลีกรุ๊ป จับตัวไปสอบสวนในคืนนั้น


         ซ้ำร้ายเธอต้องถูกคณะกรรมการผู้ถือหุ้น ร่วมกันโกงโรงแรมของครอบครัวไป โดยที่เธอไม่มีทางจะสู้พวกนั้นได้ เพราะไม่มีความรู้และไม่เคยเข้าไปรับรู้ ในเรื่องการบริหารจัดการของครอบครัวเลย เธอไม่มีเงินพอที่จะใช้หนี้ที่ไม่ได้ก่อนี้ได้ จึงต้องตกไปเป็นตัวขัดดอกของเจ้าพ่อค้าเพชร หนุ่มอิตาลีที่โคตรจะรูปหล่อ ร่ำรวย เจ้าระเบียบ มุ่งมั่น ขยัน แต่ติดที่มีเชื้อสายยิวจากคุณปู่จึงแสนจะร้ายกาจ โหดร้าย ขี้งก ขี้เหนียว ปากร้าย และแถมท้ายขี้ระแวงอย่างที่สุด ครบสูตรหนุ่มอิตาลีผู้ไม่ยอมเสียเปรียบใครแม้แต่ยูโรเดียว


         รีตะวันจะหาวิธีใดหาเงินไปชำระหนี้ที่เนื้อไม่ได้กิน หนังไม่ได้รองนั่ง แต่กระดูกแขวนคอ จำนวนหลายร้อยล้านยูโรนี้ได้ ติดตามความรักบนคมเขี้ยวของนางหงส์ตกอับ กับเจ้าพ่อเครื่องเพชรได้ใน

                                           'นางหงส์ขัดดอก'

 


 

รีตะวัน  อัศวเหมินทร์ 'รี' สาวลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น นางแบบสาวเซเลบริตี้

สาวไทย

ผู้ถูกกล่าวหาให้เป็นนางนกต่อ และตกเป็นผู้มีหนี้สินมหาศาล







 

 


 อัลลิโย  มารีโน 'มาร์โค' หนุ่มสปาเก็ตตี้ อายุ 30 ปี เจ้าพ่อค้าเพชร

CEO ของอัลลิโย จิวเวลลีกรุ๊ป พ่อค้าหนุ่มเลือดเย็น จริงจัง ซื่อสัตย์และไม่ยอมใคร

 

 

 


 

 

ซาเมนโต้  ซีซาเลนโต้ หรืออีกนามหนึ่ง กาเซ็ม  ซีซ่าร์  หัวหน้าองค์กรมาเฟียตลาดมืด เหลนในตระกูลซีซาเรโต้ อดีตเพื่อนพ่อค้าสมัยคุณปู่ของมาริโน หนึ่งในพ่อค้าที่ประมูลเพชรแห่งเอรากอน ในสมัยอิตาลี่รบกับฝรั่งเศส แต่เพชรเม็ดสำคัญตกไปอยู่ในตระกูลเอลลิโย เขาจึง สืบทอดเจตนรมณ์สู่ลูกหลาน ให้พยายามชิงเพชรเม็ดนี้เพื่อให้ได้มาซึ่งการครอบครอง ถึงมันจะถูกปิดตายสูญหายแบบไร้ร่องรอย แต่คนในตระกูลของเขาก็ติดตามแบบลับๆ จนมาถึงสมัยเขา จึงสามารถทำให้เจตนารมณ์ของตะกูลสมหวัง

 

 

 

 

 

มูฮัมหมัด  ฮะยาดิน  ชีคหนุ่มแห่งดูใบ ผู้คลั่งไคล้ในประวัติ

แห่งเพชรเอรากอน และต้องการครอบครองมันเหมือนจักพรรดิ์ผู้ยิ่งใหญ่ และเขา

คือผู้อยู่เบื้องหลังของการโจรกรรมเพชรครั้งนี้

 

 

 

 

 

 

อาริเซีย  อัลซาวา 'อริส' นางแบบสาวอันดับ 1 อดีตนางงามอิตาลี

ผู้ลุ่มหลงความมั่งคั่งร่ำรวย คู่ขาของเอลลิโย  มาริโน แต่กลับหักหลังเขาเพียงเพราะ

ได้รับข้อเสนอที่ดีกว่าจากชีคมูฮัมหมัด  ฮะยาดิน

 

 

 

เชิญติดตามเรื่องราวของ นางหงส์ขัดดอก ใครคือนางนกต่อตัวจริง

และเอลลิโย  มาริโน จะตามเพชรประจำตระกูลคืนได้หรือไม่

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว