รักปกปิด ไม่เปิดเผย (งดอัพชั่วคราว)

Y

รักปกปิด ไม่เปิดเผย (งดอัพชั่วคราว)

รักปกปิด ไม่เปิดเผย (งดอัพชั่วคราว)

กรุ๊ปเลือด วาย

Y

17
ตอน
3.13K
เข้าชม
6
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
24
เพิ่มลงคลัง
ต่างคนต่างเมาเรื่องที่ไม่น่าเกิด ก็เกิดขึ้น เขาสองคนเป็นทั้งรุ่นพี่รุ่นน้อง ที่เคยเรียนร่วมมหาลัยเดียวกันมาก่อน พ่วงด้วยตำแหน่งหุ้นส่วนที่คลินิกอีกต่างหาก จะให้ทำเฉยๆแล้วแยกย้ายก็ไม่ได้ด้วยสิ

*เรื่องนี้เป็นเรื่องแยกมาจาก แผนรักแผนร้าย นายจอมโหดนะคะ เป็นเรื่องราวของหมอเก้ากับพี่ไฟค่ะ เรื่องราวความรักที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นเพราะความเมา ในขณะที่อีกคนเฉยๆไม่ได้สนใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นเท่าไหร่นัก แต่ไม่ใช่กับหมอเก้า ถึงจะไม่ได้มีความรักแบบคนรักกัน แต่ก็ปล่อยรุ่นพี่คนนี้ไปไม่ได้ เพราะอะไรเก้าก็ไม่รู้เหมือนกัน มาเอาใจช่วยทั้งคู่กันด้วยนะคะ

 

 

หมอเก้า นพเกล้า 

 

เก้าเป็นเพื่อนสนิทกับราม เพียงแค่เรียนคนละคณะ และได้รู้จักไฟที่เป็นรุ่นพี่ที่มหาลัย เก้าปลื้มไฟมากในฐานะรุ่นพี่ (ไฟเป็นเหมือนไอดอลของเก้าเพราะลักษณะที่โดดเด่นของไฟ ไม่ว่าจะทำอะไรก็ออกมาดีไปทุกอย่าง ไร้ที่ติ) และก็ได้มาสนิทกันในช่วงที่เรียนจบเพราะเก้าสนิทกับรามเลยได้สนิทกับไฟด้วย จนถึงขั้นตัดสินใจร่วมเป็นหุ้นส่วนที่คลินิกด้วยกัน แต่หลักๆพี่ไฟจะทำงานประจำอยู่กับราม

 

 

 

ไฟ อัคคี

 

ไฟเป็นรุ่นพี่ของราม ไฟกับรามสนิทกันมาก เรียกว่ารักกันมากเลยด้วยซ้ำ เพราะถูกชะตากันละมั้งและมักจะอยู่ด้วยกันตลอด จนหลายๆคนเคยเอาไปเมาท์ว่าเป็นแฟนกัน แต่พอรู้ว่ารามมีแฟนอยู่แล้วข่าวลือเลยค่อยๆเงียบไป พอรามเรียนจบไฟก็ได้เข้ามาทำงานกับรามที่สวนตั้งแต่รุ่นบุกเบิกจนถึงปัจจุบัน ก่อนจะมาเป็นหุ้นส่วนที่รีสอร์ท ไฟได้เป็นหุ้นส่วนที่คลินิกของหมอเก้า เก้าเป็นเพื่อนสนิทกับรามเลยได้สนิทกับไฟด้วย

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว