มีสามีเเต่ไม่ดีหาใหม่ก็ได้ครับ​ (ท้องได้)​

Y

มีสามีเเต่ไม่ดีหาใหม่ก็ได้ครับ​ (ท้องได้)​

มีสามีเเต่ไม่ดีหาใหม่ก็ได้ครับ​ (ท้องได้)​

Everline

Y

24
ตอน
4.72K
เข้าชม
32
ถูกใจ
13
ความคิดเห็น
67
เพิ่มลงคลัง
คบกับเเฟนมาสามปีเเต่เเฟนหนุ่มของเขากับคบเขาเเค่เป็นตัวเเทนของคนเก่าพอเขากลับพาผมเลยถูกเฉดหัวทิ้งเป็นหมาน้อยตัวหนึ่งที่ต้องหอบหัวใจเหี่ยวๆของตัวเองกลับบ้าน

มีเเฟนมาสามปีเพิ่งรู้ว่าเเฟนคบเขาเพราะหน้าคล้ายกับเเฟนเก่าที่หนีไปเรียนต่อต่างประเทศเเต่พออีกฝ่ายกลับมาเขาก็ถูกทิ้งเป็นหมาน้อยต้องหอบหัวใจเหี่ยวๆ ของตัวเองกลับมาอยู่บ้านเเละเพราะอย่างนั้นเขาถึงได้นั่งร้องไห้สามวันสามคืนจนพ่อกับเเม่เเทบจะเอาไม้มาฟาดกระบาลเพราะรำคาญ เเต่สุดท้ายเพราะเพื่อนรักมาดึงสติทำให้เขาตัดสินใจได้ว่าถ้าคนนี้มันไม่ดีก็จะหาคนใหม่โว้ยยยยยยย คนอย่างเขาไม่จบไม่สิ้นเพราะผู้ชายคนเดียวหรอก จะหาใหม่เอาให้หล่อรวย บางอย่างยาวกว่าคนเดิมเอาให้เเซ่บกว่าเดิมเลยคอยดู!!! 

เเต่ไม่รู้เวรกรรมอะไร พอเขาเลิกกันได้ไม่ถึงเดือนดันมารู้ว่าตัวเองกำลังท้องกับผู้ชายเฮ็งซวยคนนั้น บ้าที่สุดดดดด ฮือออออสุดท้ายเเล้วก็มีเเต่เขาสินะที่เสีย พออยากจะออกไปหาเเฟนใหม่ก็ดันท้องขึ้นมาเเบบไม่มีใครรับผิดชอบเลยต้องกลับมานั่งปลงตกช่วยเเม่ขายข้าวเเกงอยู่บ้านเเทน เฮ้อ...ตอนนี้ถ้าจะมีใครมาจีบก็ต้องได้หนึ่งเเถมหนึ่งล่ะนะ เอาไปคนเดียวไม่ได้......... 

 

กร กรกรรณ วัณฉิม ปัจจุบันอายุ 26 เป็นคนธรรมดา ก่อนหน้านี้ได้เริ่มทำงานงานถ่ายเเบบตอนอายุ 19เป็นนายเเบบกระจอกที่เเทบจะไม่ดังเเต่ว่ามีงานเข้ามาเรื่อยๆเพราะว่าเขาตัวเตี้ยเกินไปงานที่ขายได้เลยเป็นเเนวหนุ่มน้อยวัยใสเท่านั้น จนวันหนึ่งได้มาเจอกับตากล้องคนหล่อที่เขาเห็นครั้งเเรกก็ม้วนบิดเพราะความหล่อเเต่เหมือนอีกฝ่ายเองก็ชอบเขาเหมือนกันเลยเริ่มสานสัมพันธ์กันเเต่เก็บข้าวของย้ายเข้าบ้านเขาได้เเค่สามปีก็โดนเฉดหัวทิ้งเหมียนหมูเหมียนหมา ต้องซมซานกลับมาอยู่บ้านกับพ่อเเม่ 

เอ็ดดี้ พรศิลป์ ดีกรา ช่างภาพไฟเเรงลูกครึ่งฝรั่งเศษ ที่นอกจากจะเป็นช่างภาพเเล้วยังรับงานถ่ายเเบบบางงานเป็นงานอดิเรกด้วยปัจจุบันอายุ 30 เคยมีเเฟนที่คบกันมาตั้งเเต่มัธยมก่อนที่เเฟนเก่าจะหนีไปเรียนเมืองนอกเพื่อสานฝันการเป็นดีไซน์เนอร์เลยต้องเลิกกัน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว