ร่างกายนางถูกขนาบกลางระหว่างที่นอนกับเนื้อกายแน่นแข็ง ชายหนุ่มฉกริมฝีปากลงมา แล้วกดแน่นขึ้น ตัวนางสั่นเหนือการควบคุม ความร้อนผ่าวลู่ไหลไปที่กลีบดอกเหมย จนเสียวแปลบปลาบ ปรารถนารุ่มร้อนตีวงล้อมกักนางไว้

หลังหลีกหนีการคลุมถุงชนมานับสิบปี ด้วยอยากหาสตรีที่พึงใจมาเป็นภรรยาด้วยตัวเอง กระทั่งศึกสงครามสงบลง หยางอวี้เหว่ย ก็ไม่มีข้ออ้างในการหลีกเลี่ยงที่จะตอบแทนบุญคุณบิดาและมารดา ด้วยการมีทายาทสืบสกุลให้กับพวกท่าน 

คำร่ำลือที่ว่า ใบหน้าภายใต้หน้ากากเหล็กของ ท่านรองแม่ทัพ หยางอวี้เหว่ย คู่หมั้น คือปีศาจที่เต็มไปด้วยบาดแผลจากการกรำศึกสงครามมานับสิบปี แถมเขายังมีนิสัยโหดร้าย ทำให้ฮุยผิงอัน หวาดกลัว พยายามฆ่าตัวตาย เพราะไม่อยากแต่งงานด้วย 

ฮุยไป่หรง และฮูหยินซู บิดา และมารดาของเจ้าหล่อน สงสารลูกสาวจับใจ ครั้นจะยกเลิกสัญญาระหว่างสองตระกูลที่มีมานับสิบปีก็ไม่อาจทำได้ ทั้งสองจึงวางแผนจับเด็กรับใช้กำพร้า นาม ฮุยเจียวหลิน มาขัดสีฉวีวรรณ ย้อมแมวขาย ส่งตัวไปเป็นเจ้าสาวเข้าหอแทน 

 

******** 

  

โอ...ร่างกายนางถูกขนาบกลางระหว่างที่นอน กับเนื้อกายแน่นแข็งข้างบน 

     ชายหนุ่มก้มหน้าลงมา แตะริมฝีปากกับปากของนาง ก่อนจะกดแนบแน่นขึ้น 

...จูบของเขา ใช่ เขาจูบนาง จูบของอวี้เหว่ยทรงอำนาจ จูบของเขา กำลังชักจูงความรู้สึก สะกดให้ต้องปิดเปลือกตาลง ปล่อยตัวเองเคลิบเคลิ้ม ร่วงไหล เหมือนใบไม้ที่ตกลงไปในกระแสธารา ล่องไปเรื่อยๆ เอื่อยๆ ช้าๆ ก่อนจะหมุนติ้วภายใต้กระแสน้ำที่เชี่ยวกรากขึ้นทุกขณะ 

ตัวนางสั่นเหนือการควบคุม ความร้อนผ่าวลู่ไหลลงไปที่กลีบดอกเหมย จนรู้สึกเสียวแปลบปลาบขึ้นมา ความปรารถนาที่รุ่มร้อน กำลังตีวงล้อมกักนางเอาไว้ 

ในลำคอครางแผ่ว คนเป็นสามีไม่ปรานีอีกต่อไป เขาจับศีรษะ แล้วดันใบหน้านางให้แหงนเชิดขึ้นไปหาริมฝีปากของเขา โดยไม่อาจหลบหลีก เมื่อเขาดูดริมฝีปาก ตัวนางก็อ่อนดั่งขี้ผึ้งลนไฟ ความหวานซ่านซ่า ส่งผ่านปากและลิ้นของเขา ที่เข้ามาภายในปากของนาง 

เขาหยอกเอิน เกี่ยวกระหวัดรัดลิ้นของเธอไปดุนดูด รสชาติของมัน ไม่ได้หวานแหลมเหมือนน้ำผึ้ง แต่ให้ความรู้สึกละมุนละไมกลมกล่อม ดั่งซุปเนื้อชั้นดีที่เคี่ยวตุ๋นจนได้ที่ และบางครั้งก็ร้อนฉ่าเหมือนถูกซุปร้อนๆ ที่ซดลวกรดในคอ 

   

** การเรียกขาน สตรี ที่แต่งงานแล้วในสมัยจีนโบราณ (ตามข้อมูลที่ผู้อ่านบอกมา และผู้เขียนได้ศึกษาจากซีรี่ย์จีน) 

เช่น...มารดาของพระเอก เดิมชื่อ อวิ๋นเฟยเจิน เมื่อแต่งงานเข้าตระกูลหยาง 

คนในตระกูล ครอบครัว จะเรียกชื่อเดิม คือ ฮูหยินเจิน (มาจากชื่อคือ เฟยเจิน ธิดาตระกูล อวิ๋น) 

แต่คนนอก เมื่อเอ่ยถึง จะเรียกว่า ฮูหยินหยาง (คือภรรยาของคนแซ่หยาง)  

(หากมีข้อแนะนำเพิ่มเติมบอกได้นะคะ) 

เวลาที่ใช้เรียกขาน หรือกล่าวถึง ในแต่ละบริบทของเนื้อเรื่อง หวังว่าผู้อ่านจะไม่สับสนนะคะ ... ขอบคุณค่า  

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว