ผมน่ะเหรอ...ก็แค่ชาวสวนเองครับ

แฟนตาซี

ผมน่ะเหรอ...ก็แค่ชาวสวนเองครับ

ผมน่ะเหรอ...ก็แค่ชาวสวนเองครับ

Mr.may

แฟนตาซี

232
ตอน
32.2K
เข้าชม
43
ถูกใจ
59
ความคิดเห็น
228
เพิ่มลงคลัง
หัวหน้าหน่วยกองกำลังพิเศษและอัจฉริยะของโลก ต้องการเพียงใช้ชีวิตสุดท้ายเป็นชาวสวนธรรมดา แต่โชคชะตาอันยิ่งใหญ่ทำให้ถูกใจเหล่าทวยเทพต่างโลก จึงชักนำเข้าไปยังอีกโลกหนึ่ง ...แล้วเขาจะสามารถทำสวนได้หรือไม่?

โลกสีครามแสนวุ่นวาย ผู้คนมากมายต่างาต่อสู้เพื่อบางสิ่งบางอย่างและตัวเอง มีเพียงผู้ชนะ มีอำนาจและร่ำรวยเท่านั้นที่จะสามารถกำหนดเส้นทางอนาคตของตัวเองและคนอื่นได้

เดล เด็กกำพร้าคนหนึ่งที่ดิ้นรนต่อสู้ชีวิตจากจุดต่ำสุดของชีวิต ผ่านอุปสรรคและบททดสอบมากมายที่ทวยเทพทั้งหลายบนโลกใบนี้สามารถขัดขวางไม่ให้เขาไปสู่จุดสูงสุดได้ เรียกได้ว่าเขาพบเจอมาหมดแล้วตลอดแปดสิบปีที่ผ่านมา ในตอนสุดท้ายของชีวิตที่โดดเดี่ยวอ้างว้างบนจุดสูงสุด เขามีทุกสิ่งอย่างแต่ไร้ซึ่งความสุข เขาต้องการเพียงความสงบสุขและตัวเอง เขาปรารถนาจากก้นบึ้งของจิตวิญญาณที่จะเป็นชาวสวน ทำไร่ทำนาอย่างสงบเพียงลำพัง 

แต่โชคชะตาของเขาไม่อาจเป็นเช่นนั้นและเหล่าทวยเทพยังต้องการขัดขวางเส้นทางนั้นของเขา ไม่รู้อะไรดลใจเหล่าทวยเทพจากต่างโลกให้ถูกใจและถูกชะตากับเขา นำพาวิญญาณแก่ชราวัยแปดสิบของเขาไปยังอีกโลกหนึ่ง เข้าสู่ร่างของเด็กหนุ่มคนหนึ่ง ผู้ได้ชื่อว่า “อันธพาลคุณชาย” 

“อันธพาลคุณชาย” เด็กหนุ่มตระกูลชนชั้นสูง ตระกูลที่ร่ำรวยอันดับหนึ่งของราชอาณาจักร ผู้มีชื่อเสียงในทางเลวร้าย ไม่ศึกษาเล่าเรียน ไม่ขยันอ่านเขียน ไม่ฝึกซ้อมการต่อสู้ แม้แต่นิสัยยังเลวทรามอย่างหาที่ไหนเปรียบได้ ช่วงชีวิตสุดท้ายของเด็กหนุ่มคือการโดนกระทืบตายเพราะ ข่มขืนหลานสาวสุดรักสุดหวงของท่านผู้อาวุโส ขุนนางระดับสูงสุดของราชอาณาจักร

เขาผู้เดินทางจากต่างโลก ผู้ต้องการจะเป็นเพียงชาวสวนธรรมดาคนหนึ่ง จะผ่านอุปสรรคเหล่านี้ไปได้หรือไม่? แล้วเขาจะค้นพบความสุขกับการเป็นชาวสวนที่แท้จริงได้หรือไม่? ไปติดตามชมกันครับ

ปล. ช่วงแรกของเนื้อเรื่องมีเนื้อหาสโลไลฟ์โคตร เน้นไปที่การสร้างเมืองเป็นหลักน่ะครับ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว