ใจของเขาและเธอ ♥ มีเพียงกันและกันตลอดมา

 

: : ชี้แจงก่อนอ่าน : : 

รูปภาพตัวละครและเนื้อหาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคล องค์กร หรือสถานที่ใดๆ ทั้งสิ้น  

เหมาะสำหรับผู้มีอายุ 18 ปีขึ้นไป โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

 

 

ฟูจิวาระ ฮานะ จำต้องย้ายมาเข้าเรียนที่โรงเรียนนานาชาติแห่งหนึ่งในประเทศไทย เพราะคำสัญญาที่ผู้เป็นตา ซึ่งเลี้ยงดูเธอมาแต่เล็กให้ไว้กับปู่แท้ๆ ของเธอ ฮานะไม่ได้อยากมา...เพราะไม่เคยคุ้นกับครอบครัวทางฝั่งบิดา สำหรับเธอพวกเขาเหล่านั้้นเป็นเหมือนคนแปลกหน้า ซ้ำยังเป็นคนที่ทำให้แม่ของเธอฆ่าตัวตาย แต่คำสัญญาของตาคือสิ่งที่เธอขัดไม่ได้ ฮานะบอกตัวเองว่าเธอแค่ต้องทน...สามปีเท่านั้น แล้วเดี๋ยวเธอก็จะได้กลับไปใช้ชีวิตที่ญี่ปุ่น...ที่ซึ่งเธอเรียกว่าเป็นบ้าน 

แต่แล้ววันแรกของการไปโรงเรียน ฮานะก็ได้พบกับเขา... ฮันแทยัง ชายหนุ่มยียวนกวนประสาทที่ขับรถบิ๊กไบค์ผ่านเธอไปในระยะประชิดแถมบีบแตรใส่ แต่ที่ร้ายที่สุดคือ เขาเรียนห้องเดียวกับเธอ ฮานะบอกตัวเองว่าให้อยู่ห่างๆ ชายหนุ่มผู้มีสายตาเย็นชาแถมกวนประสาทคนนี้ แต่ว่า...มันไม่สำคัญหรอกว่าเธอไม่อยากยุ่งเกี่ยวกับเขาเพียงใด เมื่อเธอพบว่า...เขาต่างหากที่เป็นฝ่ายเข้ามาวุ่นวายกับชีวิตเธอ 

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 

 

c h a r a c t o r  

 

H a n T a e Y o u n g  

หนุ่มเกาหลีผู้เย็นชาแถมยียวนกวนประสาท ไม่มีใครอยากยุ่งกับเขา พอๆ กับที่เขาก็ไม่ชอบยุ่งกับคนอื่น เขามาเรียนที่โรงเรียนนานาชาติแห่งนี้ เพราะทางบ้านต้องการดัดนิสัย จึงส่งข้ามน้ำข้ามทะเลมาเรียนถึงประเทศไทย เขาใช้ชีวิตในแต่ละวันให้ผ่านไปอย่างโดดเดี่ยวเพราะยึดคติว่า ยอมอยู่อย่างโดดเดี่ยวดีกว่า จะข้องเกี่ยวกับใคร ทว่า...เมื่อเธอก้าวเข้ามา เขากลับเป็นคนก้าวข้ามสิ่งที่ตนยึดถือเสียเอง 

 

♥ F u j i w a r a H a n a  

สาวลูกครึ่ง ญี่ปุ่น-ไทย-ฝรั่งเศส ที่ดูภายนอกเข้มแข็งไม่เคยหวั่นเกรงสิ่งใด ทว่าซุกซ่อนความอ่อนแอและรอยแผลไว้ข้างใน เธอบอกตัวเองว่าต้องอยู่ให้ได้ เพื่อทำตามสัญญาระหว่างตากับปู่ ระยะเวลาแค่สามปีเท่านั้น ทว่าการที่ต้องจากบ้านจากสังคมและเพื่อนฝูงที่คุ้นเคย มาอยู่ในที่ที่แทบไม่รู้จัก เจอผู้คนใหม่ๆ ก็ทำให้เคว้งคว้างไม่น้อย และแล้วเขา...ก็ทำให้โลกที่เงียบเหงาของเธอมีสีสันขึ้นมา เขา...ที่เธอพร่ำบอกตัวเองให้หลีกหนีให้ไกล 

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 

สวัสดีค่ะ 

ขอเปิดเรื่องไว้ก่อนนะคะ แต่ยังไม่ได้เริ่มเขียนเลยค่ะ (ต้นฉบับมีแค่หนึ่งบทครึ่งเท่านั้นเอง) เนื้อเรื่องน่าจะแบ่งเป็นสองพาร์ทนะคะ พาร์ทแรกที่เป็นวัยเรียน และพาร์ทสองจะเป็นวัยทำงานค่ะ แต่รวมกันในเรื่องเดียวนี่แหละค่ะ ไรท์ไม่แน่ใจว่าจะเรียกว่าเป็นแนว Young Adult ได้หรือเปล่านะคะ วัยก็เลยมานานล่ะ ^^ แต่ก็คงก้ำๆ กึ่งๆ เพราะช่วงแรกน่าจะเล่าเรื่องราวในวัยเรียนของตัวเอกทั้งคู่ค่ะs 

s w e e t p l u m 

23.11.2021 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว