จบ เมื่อผมรนหาที่ตาย
40
ตอน
68.7K
เข้าชม
153
ถูกใจ
117
ความคิดเห็น
792
เพิ่มลงคลัง
เพราะรนหาที่...เลยได้เจอกับรักดีๆ โดยบังเอิญ !!

เพราะความน้อยใจครอบครัวที่ชอบเอาตนเองไปเปรียบเทียบกับพี่ชายคนโตที่ทั้งเก่งกาจและฉลาดหลักแหลม เฉินซินจึงเกิดความคิดชั่ววูบ พาตนเองมาก่อเรื่องที่คลับที่ขึ้นชื่อว่ามีมาเฟียจอมโหดคอยคุม เพียงเพื่อต้องการยืมมือคนอื่นมาฆ่าตนเอง แต่...ทำไมเหตุการณ์มันถึงผิดไปจากที่เขาต้องการมากเลยล่ะ เขาไม่ตาย ? แต่ได้ความวุ่นวายที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตเขามาแทน 

.............................. 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นมาตามจินตนาการผู้เขียน ห้ามลอกเลียนแบบพฤติกรรมของตัวละคร โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน  

ย้ำ!!!ห้ามลอกเลียนแบบพฤติกรรมของตัวละคร 

เนื้อเรื่องมีการกล่าวถึงผู้ชายที่สามารถตั้งครรภ์ได้ มีการบังคับข่มขืนทางด้านร่างกายและจิตใจโปรดหลีกเลี่ยง เรื่องนี้เน้นหลังบ้านของมาเฟีย ไม่มีเลือดสาดแน่นอน ใครชอบเลือดสาดป้ายหน้าเลยค๊าาาา 

คำเตือนในเนื้อหา 

Trigger Warning: 

Death (กล่าวเกี่ยวกับความตาย) / Attempted Suicide (การพยายามฆ่าตัวตาย) / Suicidal Thought (มีความคิดว่าจะฆ่าตัวตาย) / Domestic Violence (ความรุนแรงในครอบครัว) / Coercion (การใช้อำนาจที่เหนือกว่าข่มเหง บังคับ หรือโน้มน้าวให้อีกฝ่ายยอมทำในสิ่งที่ไม่อยากทำ) / Blackmail (การข่มขู่ให้ทำตาม) 

Mantel Illness: 

Anxiety (วิตกกังวล) / Panic (อาการตื่นตระหนก หวาดกลัว) / Depression (อาการซึมเศร้า) 

Sexual Content: 

Rape (ข่มขืน) / Non-Consensual sex (การมีเซ็กซ์แบบไม่ยินยอม)​​​​ / Manipulation (การล่อลวงจนอีกฝ่ายยินยอมให้เป็นไปตามที่ต้องการ) / Male-Pregnancy (การตั้งครรภ์ในเพศชาย) / Homophobia (การเหยียดเพศ) 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว