จบ My rival คู่กัดตัวร้าย
44
ตอน
155K
เข้าชม
828
ถูกใจ
935
ความคิดเห็น
832
เพิ่มลงคลัง

 

มาวิน… ทายาทเจ้าของบริษัทเอ็มไพรส์.เอ็มกรุ๊ปหลังเรียนจบเขาก็เที่ยวเล่นอยู่เมืองนอกไม่ยอมกลับบ้าน หลายปีผ่านไปคุณพ่อกับคุณแม่ถึงได้ยื่นคำขาดว่าต้องกลับมารับช่วงต่อที่บริษัท ไม่อย่างนั้นคุณพ่อจะขายทุกอย่างทิ้งแล้วตัดเขาออกจากกองมรดก ชายหนุ่มในวัยยี่สิบแปดปีจำใจกลับมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้พร้อมกับการพิสูจน์ตัวเองเพื่อตำแหน่งของท่านประธาน นั่นก็คือการไปเป็นเซลขายงานให้บริษัท เขาต้องทำยอดขายให้สูงกว่าเซลดีเด่นที่มียอดขายสูงสุดของบริษัทถึงจะได้รับมอบตำแหน่งท่านประธานคนต่อไป

พะพาย… เซลดีเด่นสองปีซ้อนของบริษัทเอ็มไพรส์.เอ็มกรุ๊ป หลังจากเรียนจบด้วยคะแนนเกียรตินิยมอันดับหนึ่งเธอก็มาทำงานที่บริษัทนี้และภายในสามปีเธอทำให้ตัวเองมียอดขายสูงสุดและรับตำแหน่งสองปีซ้อนไม่มีใครสามารถทำยอดขายแซงเธอได้เลย แต่อยู่ๆก็มีเซลใหม่มาท้าทายเธอบอกว่าจะทำยอดขายให้มากกว่าเธอให้ได้… ซึ่งเธอก็ไม่เข้าใจว่าจะอยากมาแข่งขันกับเธอทำไม แต่ก็ช่างเถอะอยากทำอะไรก็ทำไปสิ…

 

 

 

มาวิน กฤษณธารากุล อายุ28ปี ทายาทเจ้าของเอ็มไพรส์.กรุ๊ป เขาหล่อรวยมีเงินมากมาย ไม่ต้องทำงานก็มีเงินใช้ไปทั้งชาติ

พะพาย พัชรธิดา ถาวรเกียรติ อายุ25ปี เซลดีเด่นของบริษัทเอ็มไพรส์.เอ็มกรุ๊ป หญิงสาวที่โตมาอย่างสู้ชีวิต เธอไม่มีพ่อแม่เลี้ยงดูต้องอยู่กับคุณยายที่ดูแลเธอมาแต่เด็ก เธอลำบากมามากจนตอนนี้มีทุกอย่างเพราะความพยายามและความเก่งของเธอ

 

 

 

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาเฉพาะ

ห้ามนำไปคัดลอกหรือดัดแปลงเด็ดขาด

หากผิดพลาดประการใดขออภัยมา ณ ที่นี้

จากไรท์/fortune_28

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว