ดั่งของโปรด ( กำลัง Rewrite )
42
ตอน
52.9K
เข้าชม
961
ถูกใจ
401
ความคิดเห็น
550
เพิ่มลงคลัง
' ลูกหนี้ ' คำนี้นึกว่าจะหนีพ้น ไหงชีวิตเธอถึงได้บัดซบขนาดนี้กัน ทำงานใช้แรงกายน่ะไม่เท่าไร แต่การสู้รบตบมือกับเจ้าหนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย พ่อบอกให้จับเขาทำผัว โถ่ถัง! เขาจะจับเธอหมกขี้วัวก่อนนั่นปะไร

 

ขุนเขา ยู เตชโรจนวัชร์

ชายหนุ่มร่างสูงใหญ่ตามประสาลูกครึ่งรัสเซีย ชายชาตรีในวัย 28 ปี ที่ทั้งหื่นห่าม ดุดันและใจแกร่งดั่งหินผา ดวงตาสีเข้มคู่นั่นมักจะปกปิดความรู้สึกนึกคิด ชวนให้ใครหลายคนนึกว่ามองรูปปั้น มันทั้งเรียบนิ่ง เยือกเย็น เดาใจยาก หากใครเล่าจะรู้ว่าภายในร่างเทพบุตรจะร้อนรุ่มดั่งเปลวไฟที่รอวันปะทุ ดั่งอสูรร้ายที่รอวันพิโรธ

 

 

ดุจดวงดาว ประกายรัก

สาวน้อยแรกรุ่น ใสบริสุทธิ์ ดรุณีวัยเพียง 20 ปี เจ้าของร่างอรชรอ้อนแอ้น ตากลมโตราวลูกกวางน้อยหวานฉ่ำ ยิ้มเก่ง และหัวไวอยู่โข ทว่าความสดใสมันหายไปตั้งแต่ต้องจำยอมมารับหน้าที่ ' คนงาน ' ควบด้วยตำแหน่ง ' คนร่วมเตียงแต่ไม่อาจเคียงหมอน ' กับชายหนุ่มเจ้าหนี้

.

.

.

มือบางขาวผ่องถูกบดบังด้วยถุงมือเล็กกำลังลงมือตัดพวงองุ่นลูกโตอย่างบรรจง โอบประคองราวกับมันคือทองล้ำค่า ทว่าในยามบ่ายแก่เช่นนี้ดวงอาทิตย์อยู่กลางหัวทุยสวยพอดิบพอดี เหงื่อเม็ดเล็กผุดตามกรอบหน้าหวานให้คนมองรำคาญใจเล่นอย่างห้ามไม่ได้

" ชักช้า เก็บแบบนี้เมื่อไรจะได้ไปขนขี้วัว " ดุจดวงดาวไม่ต้องหันไปมองก็รู้ว่าใคร เสียงทุ้มติดจะเย็นชา ปลายเสียงติดหงุดหงิดเล็กน้อยเห็นจะมีอยู่คนเดียว

" หนูพึ่งหัดเก็บได้แค่อาทิตย์เดียวเองนะเฮีย เก็บเร็วเดี๋ยวก็ช้ำกันพอดีค่ะ "

" ลูกวัวคอกอนุบาลยังไม่ได้กินนม " เขาไม่ใคร่จะใส่ใจฟังคนพูดสักเท่าไร

" แต่ตรงนี้ยังไม่เสร็จนี่คะ หนูมีสองมือนะ เฮียสั่งทีละอย่างได้ไหมคะ "

" ให้คนอื่นทำไป ส่วนเธอตามฉันมา "

ออกคำสั่งเสร็จ คนวางอำนาจก็เดินไปควบมอไซค์ก่อนออกตัวเร็วๆ ปล่อย ' คนงานพวงลูกหนี้ ' วิ่งไปคว้าจักรยานขี่ตามหลัง ตาคมหันมองกระจกหลังเป็นระยะ ดีที่มีหมวกบังหน้าใส ไม่งั้นเขาคงคันยิบๆ ในใจกว่านี้ ทว่าสาเหตุมากจากอะไร ขุนเขาไม่คิดหาคำตอบ

 

 

 

 

 

*****

นิยายเรื่องนี้แต่งตามจิตนาการของผู้แต่ง เป็นเรื่องสมมติไม่มีเจตนาจะสร้างความเข้าใจผิดหรือเสื่อมเสียให้กับบุคคล สถานที่ หากผิดพลาดประการใดขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ 🙏

ไม่อนุญาตให้คัดลอกหรือแคปหน้าจอใดๆทุกกรณีนะคะ

.

.

.

คำเตือน

*นิยายเรื่องนี้อาจไม่สมเหตุสมผลไปบ้าง เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นมาเพราะสนองนีดตัวเอง มีคำหยาบ การกระทำที่ไม่ควรนำมาเป็นแบบอย่าง และเนื้อหา 20+ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ไม่ชอบกดออกได้เลยค่ะ รบกวนเมนต์อย่างสุภาพ

( ไรท์อ่านทุกคอมเมนต์นะคะ ย้ำว่าไม่ชอบ ไม่ถูกจริต ไม่อ่านไม่ว่ากันค่ะ 😙 )

//ไหว้ย่อ//🥺🙏❤

ขอบคุณมากๆ นะคะ สำหรับทุกการติดตาม

 

ติดต่อพูดคุยหรือติดตามนิยายได้ทาง

twitter : ET_alonee นะคะ🌎🌱🙏

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว