Don't fall in love โปรดอย่ารัก [เมียเด็กเซ็กซ์จัด] อ่านฟรีจนจบ

อีโรติก

จบ Don't fall in love โปรดอย่ารัก [เมียเด็กเซ็กซ์จัด] อ่านฟรีจนจบ

Don't fall in love โปรดอย่ารัก [เมียเด็กเซ็กซ์จัด] อ่านฟรีจนจบ

รอยหมึก

อีโรติก

148
ตอน
1.14M
เข้าชม
630
ถูกใจ
624
ความคิดเห็น
3.77K
เพิ่มลงคลัง
เธอจำยอมเซ็นสัญญาขายศักดิ์ศรี ตั้งท้องลูกให้เขาเพื่อเงิน ทว่าใครจะรู้ว่าวันที่เธอต้องหันหลังให้เขาและลูกน้อยกลับเป็นวันที่เธอต้องทนทุกข์ทรมานข่มขื่นสุดชีวิต “เธอมันใจดำณกมล ไปให้พ้นจากชีวิตฉันกับลูก!"

Please don't love โปรดอย่ารัก 

"ผู้หญิงข้าใครอย่าเเต่!" 

 

นักธุรกิจหนุ่มที่ได้ฉายาว่า 'เสือไม่มีวันสิ้นลาย' เสเพลควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้ากันเเเละไม่มีผู้หญิงคนไหนปฏิเสธเขา กลับไปติดอกติดใจ 'เด็กชงเหล้า' ที่ปฏิเสธเขาตั้งเเต่ครั้งเเรกที่พบกัน ทว่าสุดท้ายเธอก็ต้องกลับมาอ้อนวอนขอให้เธอรับเธอไปเลี้ยงดูอยู่ดี เพียงเเต่เขามิได้ติดอกติดใจเธอเพียงเเค่รูปลักษณ์ภายนอกเพียงอย่างเดียว หากติดอกติดใจทุกครั้งที่ได้กระเเทกร่างเเข็งเเกร่งเบียดชิดลงไปในตัวเธอ จึงจับเธอเซ็นสัญญาตั้งท้องลูกคนเเรกให้เขาอย่างเสียมิได้ 

นานวันเข้าเขายิ่งถลำลึกอยากได้ทั้งร่างกายเเละหัวใจเธอมาครอง จะใจเเข็งเเค่ไหน เด็กสาวตัวเล็ก ๆ อย่างเธอก็ต้องสยบหัวใจลงเเทบเท้าเเละร้องขอให้เขาปรนเปรอทุกค่ำคืนอยู่ดี 

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหารุนเเรง มีฉากรักร่วมเพศ เเละเป็นนิยายที่พระนางมีความเเตกต่างกันเรื่องอายุ ประมาณ 10ปีอัพ ๆ หากใครไม่ชอบนิยายเเนวนี้โปรดพิจารณาดี ๆ ก่อนคลิกเข้ามาอ่านนะคะ 

จากรอยหมึก 

สวัสดีค่าาา นิยายเรื่องนี้มีความเเซ่บระดับ....โคตรเเซ่บ 55555 ฝากทุกคนติดตามด้วยนะค้าา พี่รองจะเป็นป๋าเลี้ยงอีหนูเเว๊ววว 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว