ใครจะไปรู้ว่าคุณอาที่ไม่เจอกันมา 11 ปีเต็มเเล้วจะกลับกลายเป็นคนที่เธอจูงมือเข้าโรงเเรมในวันนั้น หากวันนี้เป็นเขาเเทนที่ลากเธอลงไปจมเตียง! "อย่าคิดจะไปเป็นของใครนอกจากอา! เพราะเธออาจจะไม่ได้นอนอีกเลย"

หลงเเสงระพี NC18+ 

'ปานระพี' สถาปนิกหนุ่มที่จากบ้านจากเมืองไปไกลสุดหล้าฟ้าเขียวเมื่อราว ๆ 11 ปีก่อน กลับมาด้วยความรู้สึกขมขื่นอีกครั้ง หากเพราะทันทีที่เห็นเด็กสาวที่จะอยู่ร่วมบ้านกับเขา รอยยิ้มที่ริมฝีปากก็กระตุกขึ้นมองเด็กสาวร่างบางอย่างเจ้าเล่ห์ "เเม่สาวคลั่งเซ็กซ์ของอา~~" ท่ามกลางความรู้สึกสนุก เขาก็ได้รู้อะไรใหม่ ๆ ว่า 'พันไมล์' ก็ต้องการเขาเสียเต็มประดา เขาคงต้องปลงใจปราบพยศ 'เด็ก' ไปจนกว่าจะพอใช้การใช้งานได้ ถึงเวลานั้นไม่ใครก็ใครก็ต้องจมเตียงกันไปข้างหนึ่งล่ะ 

"เขาว่า...กลิ่นเด็กมันหอมหวาน" 

คำเตือน! 

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหารุนเเรง มีฉากรักร่วมเพศ ผู้อ่านที่อายุต่ำกว่า 18 ปีขึ้นไปโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ อีกอย่างคือนางเอกเรื่องนี้เด็กกว่าพระเอกเป็นสิบปี หากใครไม่สันทัดเเนวนี้โปรกพิจารณาก่อนกดเข้ามาอ่าน เพราะรอยหมึกไม่อยากให้ใครเสียอารมณ์เลยค่า 

จากใจผู้เขียน 

อันนี้รอยหมึกรีอัพนะคะ ส่วนที่อัพจบไปเเล้วจะขออนุญาตปิดไว้ก่อน ใครต้องการอ่านเรื่องนี้ก็ติดตามกันต่อได้เลยค่า รอยฝากนิยายเรื่องนี้ด้วยนะคะ เเละยินดีต้อนรับเข้าสู่จักรวาลรอยหมึกนะคะ 

#อาปารย์ที่เเปลว่าของน้องเพม 

#พันไมล์ที่เเปลว่าของอาปารย์คนเดียว 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว