แม้กาลเวลาก็มิอาจพรากรักไปจากใจ เธอจึงได้ข้ามภพมาพบรักและร่วมสันนิวาสกับเขาอีกครั้ง...

สวัสดีค่ะ พบกับสะใภ้ต่างแดนอีกแล้วนะคะ หลังจากจบซีรีย์ร้อยรักราชนิกุลและเรื่อง บ่วงรักบำเรอมารไป ก็ค้นพบว่าอยากกลับมาเขียนพีเรียดอีกครั้ง เพราะชอบที่สุดแล้ว แต่ความพิเศษของพีเรียดเรื่องนี้คือ จะเป็นการข้ามภพย้อนเวลาของนางเอกไปในสมัยรัชกาลที่ 5 ค่ะ ใครที่ชอบพีเรียดแบบย้อนเวลาแนะนำเรื่องนี้เลยนะคะ โดยจะเป็นเรื่องราวความรักซึมลึกของพระวิกรมวัชระ (พ่อทัพ) สังกัดกระทรวงยุทธนาธิการ และ โรสินี สาวสวยจากยุคโควิดที่หน้าตาเหมือนกุหลาบ ภรรยาคนเดียวของคุณพระที่ล่วงลับไปแล้ว เรื่องราวความรักของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรเมื่อภพที่มาบรรจบเป็น ภพรักสันนิวาส

 

สาวสวยอย่างโรส โรสินี ผู้ที่มีแต่คนมารุมจีบด้วยดีกรีความสวยระดับดาวคณะจะทำอย่างไร เมื่อเธอได้ของขวัญวันเรียนจบจากพ่อบุญธรรมของเธอเป็นแหวนโบราณอายุร้อยกว่าปี และมันได้พาเธอย้อนเวลากลับไปเมื่อร้อยกว่าปีก่อน ทำให้เธอได้พบกับชายในฝัน ชายโบราณรูปงามที่เธอเฝ้าฝันมาตลอด เขาคือคุณพระวิกรมวัชระ หรือ พ่อทัพ ขุนนางม่ายลูกติดเจ้าของเรือนที่เธอพลัดหลงเข้ามา

หนำซ้ำยังเชื่อสุดใจอีกว่าเธอคือแม่กุหลาบภรรยาผู้ล่วงลับของเขา เพราะเธอช่างมีใบหน้าเหมือนกับแม่ของลูกราวกับพิมพ์กันออกมาแต่เธอกลับไม่รู้จักเขาเสียดื้อ ๆ เพื่อให้เธอจำเรื่องราวทุกอย่างได้ เขาจึงรับเธอไว้ในความดูแล แต่เธอกลับคิดว่าตัวเองเป็นเงาของเมียเขาที่ตายจาก

 

 

พระวิกรมวัชระ หรือ พ่อทัพ วัย 38 ปี พ่อม่ายลูกติดรูปงาม เป็นชายผู้ดุดัน เคร่งขรึม แต่ยึดมั่นถือมั่นในความรัก รักมั่นคงต่อแม่กุหลาบ ภรรยาผู้ล่วงลับเป็นอย่างมาก แม้จะผ่านไป 6 ปีแล้วก็ตามที เขาจมอยู่กับความเศร้าใจมาตลอดจนกระทั่งมาเจอกับโรสินีผู้มีใบหน้าเหมือนภรรยาเขาทุกอย่าง แต่ไม่เหมือนกันคือการพูดจา แต่ก็มีบางอย่างทำให้เขามั่นใจมากว่าเธอคือแม่กุหลาบ ภรรยาผู้ล่วงลับที่กลับมาหาเขาอีกครั้ง

 

โรสินี วงศ์ฌานวิเศษน์ หรือ โรส สาวสวยวัย 23 ปี ที่เพิ่งจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยชั้นนำ คณะศิลปศาสตร์ สาวสมัยใหม่ที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง เมื่อเธอได้ย้อนเวลากลับมาในยุคอดีตเพราะแหวนโบราณที่พ่อเลี้ยงของเธอมอบให้เป็นของขวัญวันเรียนจบ ทำให้เธอได้พบกับพระวิกรมวัชระ ผู้เป็นชายในฝันของเธอ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว