In to The multiverse : start from Marvel (MCU/AU) [Fanfic]
6
ตอน
2.26K
เข้าชม
17
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
122
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ชายหนุ่มผู้ชื่นชอบในการเสพอนิเมะ นิยาย กับหนังอีกมากมาย ตายและถูกส่งไปเกิดใหม่ในโลก Marvel (MCU) เขาจะเอาตัวรอดจากอันตรายทั้งหลายได้รึเปล่า เรามาลุ่นไปพร้อมกัน!!!

ชายหนุ่มชาวเอเชียตะวันออกเชียงใต้เบื่อโลกคนนึงตาย และถูกส่งไปเกิดใหม่ในโลก Marvel (MCU/AU) แล้วแบบนี้พระเอกของเราจะเอาชีวิตรอดได้มั้ยในโลกที่มีอันตรายอยู่ในทุก ๆ หลืบรอบตัว มารอลุ้นไปพร้อม ๆ กันนะครับ มันก็เป็นนิยายแฟนฟิกปกติทั่วไป ที่พรเอกจะทำอะไรก็ได้ที่เขาอยากทำตามสไตล์ wish fullfillment พระเอกตอนแรก ๆ จะไม่ op มากนัก แต่ก็ไม่ได้อ่อนแอ่ ใครก็ตามที่เข้ามาเจอนิยายเรื่องนี้แล้วรู้สึกว่าไม่ชอบแนวเรื่องแบบนี้ก็กลับออกไปได้เลย แต่สำหรับคนที่สนใจเราก็ยินดีต้อนรับ 

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- 

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายแฟนฟิคเท่านั้น ทางผู้เขียนเพียงเขียนเพื่อความสนุก ไม่ได้มุ่งหวังผลประโยชน์แต่อย่างใด ตัวละคร และเนื้อเรื่องบางส่วนในเรื่องได้ถูกหยิบยกมาจากทั้งหนัง นิยาย และการ์ตูน ต่าง ๆ มีเพียงตัวเอกของนิยายเรื่องนี้ และตัวละครต้นแบบบางตัวที่ทางผู้เขียนได้คิดขึ้นเอง ถ้าหากข้อมูลตัวละคร หรือเนื้อเรื่องจากหนัง นิยาย หรือการ์ตูนที่ถูกหยิบขึ้นมาใช้ตรงส่วนไหนมีข้อผิดผลาด ทางผู้เขียนต้องขออภัย และหากมีผู้อ่านท่านใดรู้ในเนื้อหาในส่วนที่ทางผู้เขียนไม่รู้ท่านก็สามารถแชร์ความรู้ในส่วนนั้น ๆ กับทางผู้เขียนได้เสมอครับ 

ขอบคุณครับ 

จากผู้เขียน 

Mr.Nobody 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม