วิวาห์อนธกาล #ปั้นหมึกcontest
5
ตอน
572
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง
เมื่อเตียงในคืนร่วมหอของเธอคือโลงศพ ห้องนอนคือสุสาน แขกร่วมงานไร้ร่าง และเจ้าบ่าวสุดหล่อของเธอไม่ใช่คน!!

"ถ้าเธออยากมีชีวิตต่อไป ก็ทำให้ฉันรักเธอสิ"  

เพื่อโอกาสในการกลับมามีชีวิตใหม่อีกครั้งหลังความตาย เธอต้องทำทุกวิถีทางให้เจ้าบ่าวที่เธอผ่านประตูวิวาห์กับเขามาแล้วรักเธอ  

ลตา เติบโตมาในคฤหาสน์เจลาลัยอันได้ชื่อว่าคือคฤหาสน์ผีสิง ความใฝ่ฝันสูงสุดในชีวิตของเธอคือการได้ออกไปจากที่ที่จิตใจคนน่ากลัวกว่าภูติผีวิญญาณ และได้ท่องโลกกว้างพร้อมเริ่มต้นชีวิตใหม่อย่างมีอิสระ แต่ความฝันนั้นก็โดนพรากไปเพราะเธอต้องเข้าสู่ประตูวิวาห์สยอง ที่ไม่ต่างจากประตูแห่งความตาย  

อมันต์ เขาคือจ้าวผู้ปกครองเจลาลัย ดินแดนที่เป็นที่รวมของดวงจิตผู้ล่วงลับล่องลอยที่ยังไม่สามารถปล่อยวางจากโลกใบนี้และไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ได้ แม้กระทั่งตัวเขาเองก็มีจิตปรารถนาที่ต้องทำให้สำเร็จ และความปรารถนานี้จะสำเร็จหรือไม่ก็ขึ้นอยู่ที่เจ้าสาวหัวดื้อจอมอวดเก่งคนนั้น 

******************** 

ท่ามกลางแสงจันทร์ที่สาดทออาบทุกสิ่งทุกอย่างให้กลายเป็นสีเทาซีดเช่นเดียวกับสีของมัน เสียงลมพัดครวญภายใต้ชะง่อนผาแห่งนี้ครางหวีดหวิวราวกับเสียงกรีดร้องอันโหยหวน คลื่นซัดกระแทกกับกับโขดหินอย่างบ้าคลั่งราวกับโกรธแค้นในเรื่องราวอดีตกาลที่ทำกันมา ต้นไม้ในป่าทึบรอบด้านสูงใหญ่และโบกสะบัดไหวตามแรงลมเหมือนสัตว์ประหลาดดึกดำบรรพ์ที่มีชีวิต  

สองร่างเดินเคียงข้างกัน แต่มันก็สัมผัสได้ว่าราวกับห่างไกล มือที่เกาะกุมกันนั้นเย็นเฉียบราวกับไร้ชีวิต และทั้งคู่ก็แค่เคลื่อนไหวตามคำสั่งของขุมนรกขุมใดก็ไม่อาจทราบที่ใจร้ายสาปแช่งให้เรื่องราวเลวร้ายพวกนี้อุบัติขึ้น   

“ข้าขอรับชายผู้นี้ เป็นสามีของข้าพเจ้า ข้าจะขอร่วมใช้ความสุข แบ่งปันทุกความเจ็บปวด ความทุกข์ ความโศก ข้าจะขอเป็นอันหนึ่งอันเดียวกับชายผู้นี้ด้วยความรักและผูกพันที่ความตายก็ไม่อาจมาแยก” 

.... 

“ตราบจนกว่านิรันดรจะสิ้นลง”  

******************** 

Writer Talk --> นิยายเรื่องนี้จะเป็นฟีล รักโรแมนติค + สยองขวัญขนลุกเบา ๆ  

ใครชอบบรรยากาศแบบนี้ แวะมาเยี่ยมชมกันได้นะค้า  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว