อ้อนรักรุ่นพี่สุดแซ่บ 3P
11
ตอน
26.1K
เข้าชม
43
ถูกใจ
29
ความคิดเห็น
509
เพิ่มลงคลัง
อาเมะสาวขี้เงี่ยน กับคู่นอนสุดแซ่บ PWP

“เร็วๆ สิคะ ขยำนมตัวเองให้พี่ดูหน่อย ทำเหมือนกับตอนที่น้องอาเมะกำลังเงี่ยนเต็มที่แล้วก็ช่วยตัวเองน่ะค่ะ” น้ำเสียงดุดันในตอนแรกฟังดูอ่อนโยนเสนาะหูขึ้นมาเล็กน้อย ทั้งสำเนียงการพูดและสายตาแบบผู้ชายเจ้าชู้ของเขาสะกดให้ฉันทำตามคำสั่งนั้นในทันที ทว่าสิ่งที่กำลังเร้าอารมณ์ฉันสุดๆ ในตอนนี้ก็คือ มือเรียวสวยขาวๆ ของพี่สกายกำลังรวบกำและชักสาวลำเอ็นใหญ่โตทรงดีของตัวเองยั่วเย้าฉัน

 

พี่สกายรูปหล่อดอใหญ่ หุ่นล่ำเพอร์เฟค ผิวขาว ตัวสูง โอย… ไม่น่าเชื่อเลยว่าฉันจะได้คู่นอนที่แสนจะเร้าใจถึงขนาดนี้ ดวงตาหวานเยิ้มแบบผู้หญิงที่กำลังมีอารมณ์ถึงขีดสุดจับจ้องลำเอ็นสีสวยไม่วางตา ฉันใช้ปลายลิ้นเล็กเลียปากเบาๆ โดยไม่รู้ตัว หากกะด้วยสายตาแล้ว มันน่าจะมีขนาดยาวใหญ่กว่าดิลโด้อันโปรดของฉันอยู่ไม่น้อย เส้นเลือดที่ปูดนูนขึ้นมาเป็นทางนั้นก็ช่างดึงดูดใจให้ลงลิ้นเลีย

 

อา~ เงี่ยนจัง ทนไม่ไหวแล้ว

 

ตอนนี้น้ำหล่อลื่นของฉันหลั่งเยิ้มจนเจิ่งนองไปทั่วร่องเสียว สองมือบีบขยำโนมเนื้อนมอันใหญ่โตล้นทะลักของตัวเองอย่างเมามันด้วยท่วงท่าหื่นเงี่ยน

 

ตามปกติเวลาช่วยตัวเองฉันจะจินตนาการถึงพี่เรย์สุดหล่อที่ฉันแอบหลงรัก แต่วันนี้มันต่างจากทุกๆ ครั้งที่ผ่านมา เพราะผู้ชายที่ทำให้ฉันกำลังมีอารมณ์อยากโดนเย่อถึงที่สุดในตอนนี้กลับกลายเป็นพี่สกาย ผู้ชายที่ฉันเพิ่งจะรู้จักได้ไม่ถึงครึ่งวัน

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว