มาเฟียมีเมียสุดแซ่บ
38
ตอน
59.7K
เข้าชม
194
ถูกใจ
89
ความคิดเห็น
925
เพิ่มลงคลัง
ศีลชัย นักธุรกิจหนุ่มหมื่นล้านวัย 32 ภายนอกดูเป็นสุภาพบุรุษ เยือกเย็น หน้าเกรงขาม แต่แท้จริงเขามันก็แค่ผู้ชายหน้าตายที่แฝงความหื่นกระหายใต้หน้ากากเท่านั้น!

 

ผมมีความสุขอยู่บนกองเงิน กองทองจึงไม่เคยรู้ว่าที่บ้านมีหนี้ก้อนโต รู้อีกทีก็ถูกขายให้มาเฟียและถูกเขากระทำชำเราอย่างหนักติดต่อกันหลายวัน

 

"เธอถูกแกล้ง"

 

"คุณไม่จำเป็นต้องยุ่งเรื่องของผม"

 

หมับ! พรึ่บ!

 

ผมถูกกระชากแขนพร้อมกับมือหนาที่บีบแก้มผมจนรู้สึกเจ็บ...แววตาคุณศีลวาวโรจน์...

 

"อึก...ผมมันมีค่ากับคุณแค่เฉพาะตอนจะเอา เพราะงั้นเราเกี่ยวข้องกันเฉพาะบนเตียง เรื่องอื่นคุณไม่มีสิทธิ์มายุ่งวุ่นวายกับผม"

 

"หยุดนะ! ปะ ปล่อยผม!"

 

...ผมไม่ตลกเลยนะ ผมไม่เล่นด้วยเลย ผมก็กลัวเป็นเหมือนกัน...

 

"ปะ ปล่อยผม คะ คุณจะทำอะไร"

 

"เธอพูดเองนี่ว่าเราเกี่ยวข้องกันเฉพาะบนเตียง"

 

เสียงของเขาถ่ายทอดออกมาด้วยความเยือกเย็น มันยิ่งทำให้ผมกลัว...

 

สวบ!

 

"อ๊ากกกกก! ฮึก"

 

เจ็บ...ขาของผมสั่นเทา น้ำตาไหล่รินอาบแก้ม ผมกัดปากตัวเองแน่นจนได้รสชาติคาวของเลือด...ใจร้าย ทำไมถึงทำแบบนี้กับผม...ในวันแรกที่มาคุณยังไม่โหดร้ายกับผมขนาดนี้เลยแท้ๆ

 

 

 

แนะนำตัวละคร

 

ศีลชัย นรินทร์รักษ์สกุล

มาเฟียหนุ่มอายุ 32 ปี รูปหล่อ มาดนิ่ง ภายนอกดูเป็นสุภาพบุรุษ เยือกเย็น สุขุม รอบคอบ ฉลาด ภายในเป็นคนโหดเหี้ยมและไม่ชอบคนที่ก้าวร้าว ทำอะไรไม่ไว้หน้า สำหรับศีลชัยอายุเป็นเพียงตัวเลย แม้จะเลข 3 แต่ใบหน้ายังหล่อราวเด็กวัยรุ่น ไม่ว่าจะดาราหรือนางแบบสุดสวยก็อยากได้เขาไปครอบครอง

 

จอมทัพ สุทธิรัตน์

นักศึกษาปี4 คณะวิศวะ หนุ่มร่างสวยสุดแซ่บ ปากจัด ไม่มีใครไม่รู้จักเขา จอมทัพถูกขายให้มาเฟียเพราะที่บ้านเป็นหนี้ก้อนโต ทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงในตัวเขา จากที่เป็นคนอวดเบ่งก็ค่อยๆ กลายเป็นคนเรียบร้อยและอัธยาศัยดีจนใครๆ ก็รักและเอ็นดู

 

 

 

คำเตือนก่อนอ่าน

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายวาย(ชาย&ชาย) เป็นนิยายที่เกิดขึ้นจากความมโนของนักเขียน จึงมีอะไรหลายอย่างที่โอเว่อร์และเกิดความเป็นจริง ใครไม่ชอบกรุณากดออกด่วนๆ นะคะ ไรท์ถือว่าเตือนแล้ว😊😂

***เวลาคอมเม้นกรุณาใช้คำพูดที่สุภาพนิดนึงนะคะ ไม่ว่าจะแนะนำหรือติชมไรท์ยินดีรับฟังทุกๆ อย่างค่ะ😊

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว