จบ บ่วงรักจากปรารถนา
35
ตอน
1.19K
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง
เขาต้องรับผิดเรื่องบริษัทแทนพ่อที่ตายไปอย่างกระทัน แล้วคนไม่เอาไหนอย่างทศวรรษ จะทำได้เหรอไม่ ศัตรูรอบตัวที่ต้องการบริษัทของพ่อเขาไปครอบครองเองเขาจะจัดการเช่นไร

ทศวรรษชายหนุ่มผู้หล่อเหลา ลูกชายคนเดียวของตระกูล วลัยลักษณ์ ผู้มีชีวิตที่อยู่อย่างสุขสบาย สำมะเลเทเมาไปวันๆ ไม่คิดจะช่วยงานบริษัทผู้เป็นพ่อ เขาได้รับการอบรมสั่งสอนมาจากมารดา เธอตามใจเขาทุกอย่าง จนทำให้ทศวรรษเสียคน   

แต่แล้วเรื่องราวก็เกิดขึ้นอย่างกระทันหัน  เมื่อโตมร เสาหลักของบ้านด่วนมาตายจากด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์พร้อมกับเลขาส่วนตัว ทำให้ ตระกูลวลัยลักษณ์ถึงขั้นเจอวิกฤติ ด้วยทางฝ่ายมารดา ไม่อยากจะให้บริษัทตกไปอยู่ในมือใคร จึงอ้อนวอนขอร้องให้ลูกชายเพียงคนเดียวไปทำงานแทนบิดาที่ตายจาก   

ทศวรรษเมื่อถึงคราวชีวิตต้องเปลี่ยน เมื่อเห็นว่าแม่ของตนนั้น ได้เอาทรัพย์สินในบ้านไปขายหมด พร้อมกับรถยนต์หรูของเขาหลายคันก็เอาไปขาย แล้วซื้อรถคันไม่กี่แสนให้เขาขับ สร้างความอับอายให้แก่เขาอย่างมาก เพื่อนก็ไม่มีใครคบเพราะเห็นว่าบริษัทจะไปไม่รอดฐานะบ้านจะยากจนกลัวว่าทศวรรษจะไปยืมเงินต่างคนต่างทยอยหลบหน้า และแฟนสาวที่คบกันมาก็มาบอกเลิกทำให้เขานั้นเจ็บปวดรวดร้าวไปหมดจนคิดจะฆ่าตัวตาย แต่แล้วก็ได้กำลังใจจากผู้เป็นแม่เพียงคนเดียว เขาจึงลุกขึ้นสู้ต่อเพื่อชีวิตของมารดา ให้กลับมาสุขสบายเหมือนเดิม 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว