เมียบำเรอที่รักของนายใจหิน
18
ตอน
2.95K
เข้าชม
9
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
26
เพิ่มลงคลัง
เธอมีเพียงรูปร่างหน้าตาที่สวยงามและพ่อผู้ชราที่นอนป่วยติดเตียง ส่วนเขาร่ำรวยเงินตรา บารมีและมีอำนาจ บีบคนต่ำต้อยเช่นเธอจนไม่เหลือศักดิ์ศรี

จิลติ ชายหนุ่มร่างสูงใหญ่วัย 30 ปี ใบหน้าหล่อเหลาของเขา มีดวงตาที่คมใหญ่ คิ้วหนาเข้ม จมูกโด่งเป็นสัน ริมฝีปากเป็นกระจับ คล้ายดังบุรุษชาวกรีก เขาเป็นลูกชาย ของเจ้าของสายการบินที่ใหญ่ที่สุดในประเทศแห่งหนึ่ง อุปนิสัยเป็นคนกร้าว เอาแต่ใจ หยิ่งยะโส ไม่สนใจใคร เป็นคนเชื่อมั่นใจตัวเอง และมีลักษณะของผู้นำ 

มิทิรา สาวสวยวัย 25 ปี เธอมีรูปลักษณ์ที่สวยงาม ร่างสูงเพรียวระหง ใบหน้างดงาม คิ้วเรียวเข้ม ดวงตาคม จมูกโด่ง ริมฝีปากบางอิ่ม เธอเป็น แอร์โฮสเตรส ประจำสายการบินแห่งหนึ่ง อุปนิสัย มองโลกในแง่ดี มั่นคง เด็ดเดี่ยว 

อาเนล ชายหนุ่มร่างสูง อายุ 27 ปี หนุ่มหล่อเข้มสายเซอร์ เขาเป็นหลานชายของเจ้าของบ่อน้ำมันในประเทศหนึ่ง บุคคลิคลุยๆ ห่ามๆ ฆ่าได้หยามไม่ได้ 

เซียร์ย่า สาวน้อยวัยใส วัย 23 ปี รูปร่างเพรียวระหง หน้าตาคมหมดจดงดงาม เธอเป็นแอร์โฮสเตรส ประจำสายการบินเดียวกับมิทิรา บุคคลิค ร่าเริงสดใสคิดบวก 

..... 

นิยายเรื่องนี้เป็นจิตนาการของผู้เขียน ไม่มีความเกี่ยวข้องกับใครหรือสถานที่ใดๆ เป็นเรื่องที่สมมุติขึ้นเพื่อความบันเทิงของผู้อ่าน 

#หากผิดพลาดประการใด ขออภยมาณ.ทีนี้ด้วยค่ะ 

 

จิลติ เป็นลูกชายของเจ้าของสายการบินที่ใหญ่ที่สุดในประเทศแห่งหนึ่ง ด้วยความหล่อและร่ำรวย ทำให้มีผู้หญิงเสนอตัวมาสนองความใคร่แก่เขามากมาย สำหรับเขาแล้ว ผู้หญิงเป็นเพียงเครื่องบำเรอกาม ไม่เว้นแม้แต่มิทิรา หญิงสาวที่เขาถูกใจตั้งแต่แรกเห็น เขาใช้เธอเป็นเพียงเครื่องบำเรอความใคร่ เพียงอยากสนุกกับร่างกายของเธอ แต่เธอดันไปรักเขาหมดใจ โดยคิดไม่ถึงว่าเธอเป็นเพียงเหยื่อตัณหาของผู้ชายที่เธอรัก เขาบังคับเธอโดยใช้พ่อที่ป่วยติดเตียงของเธอเป็นตัวประกัน ความรู้สึกต่ำต้อยด้อยค่าเป็นแรงผลักดันให้หนีเขาไปสุดขอบฟ้า ในวันที่เธอหายไปเขาแทบบ้า' มิทิรา ผมยอมแล้ว' 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว