จบ one night stand หยุดรักหรือพักใจ NC20+
49
ตอน
148K
เข้าชม
494
ถูกใจ
534
ความคิดเห็น
718
เพิ่มลงคลัง
เมื่อคนสองคนมาเจอกันความสัมพันธ์คู่นอนจึงเกิดขึ้น ไร้กฏ ไร้ตัวตน มีแค่เธอมีแค่เขาในความสัมพันธ์นี้ เขาแค่ต้องการพักใจเรื่องความรัก เธอก็แค่ไม่อยากรักใครอีกแล้ว

หลังจากเลิกรากับแฟนมา 3 ปี ชีวิตของเธอก็เหมือนนาฬิกาวนกลับไปกลับมาที่เดิม ไม่มีอะไรแปลกใหม่ไม่มีอะไรให้ตื่นเต้น จนเธอไปเมาส์มอยกับพี่ของเพื่อนเลยได้รองโหลดแอพหนึ่งมาติดเครื่อง 

 

หมอหนุ่มไฟแรงชาติตระกูลดีควบตำแหน่งผู้บริหารทีวี ชีวิตรักของเขาชั่งรุ่ม ๆ ดอน ๆ รัก เลิก รักแล้วก็เลิก วนไปมาจนเขาเบื่อที่จะมีความสัมพันธ์นี้ต่อจึงตัดสินใจของพัก ให้ต่างคนต่างกลับไปคิดว่าจะเอายังไงกับความสัมพันธ์นี้ต่อ พอผ่าน ๆ ไปเขาก็รู้สึกอยากมีคนมานอนข้าง ๆ เหมือนเดิมแต่ไม่อยากผูกมัด 

 

เธอแพรไหมคุณหนูเจ้าของร้านเพชรที่มีสาขาทั่วเอเชียตัดสินใจยื่นข้อเสนอคู่นอนกับหมอหนุ่มที่รู้จักกันผ่านแอพ และเรื่องแค่คืนเดียวทำให้เธอกับเขาตัดกันไม่ขาดแต่กลับได้ความสัมพันธ์คู่นอน เพื่อนนอนมาแทน  

 

ไม่ใช่เจ้าของกันและกัน one night stand คู่นอนคืนเดียวของคนเหงาหรือคนไม่อยากผูกมัด แต่บางคนอาจเป็นแค่ที่ระบายชั่วคราวเพื่อประชดชีวิต แต่เธอกับเขามันอาจไม่ใช่แค่คืนเดียวการสานจากคืนนั้นทำให้ได้เรียนรู้อะไรบางอย่างของชีวิตจริง ๆ ความรัก ความหลง ความโลภ เธอกับเขาจะทำยังไงกับความสัมพันธ์ครั้งนี้เมื่อสุดท้ายต้องแยกจาก  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว