เธอรักเขาอย่างหมดหัวใจ ยอมหลับหูหลับตาทนอยู่ในมุมมืดของเขาเรื่อยมา เมื่อวันหนึ่งที่เขาไม่ต้องการเธอแล้ว เธอกลับตั้งท้องลูกของเขา เรื่องราวความเจ็บปวดในครั้งนี้จะจบลงเช่นไร ติดตามใน "ร้าวรัก หักเสน่หา"

 

ภัทร ไพศาลนิติกุล

คุณหมอหนุ่มวัย 32 ปี ผู้ที่หล่อเหล่าและสง่างามมากที่สุดในโรงพยาบาล จนใครต่างตั้งฉายาให้เขาว่า “คุณหมอเทพบุตร” หากแต่ใครจะรู้เล่าว่า ภายใต้กาวน์สีขาวที่แสนสุขุมนั้น นายแพทย์หนุ่มผู้นี้ช่างมีจิตใจที่แสนเยือกเย็น เขาซ่อนผู้หญิงคนหนึ่งไว้ในเงามืด ที่ไม่แม้แต่จะได้เข้ามาอยู่ในส่วนเสี้ยวของใจเขา และทำร้ายจิตใจเธอได้อย่างทารุนเหลือเกิน

ธารธารา แก้วกาล

นักศึกษาสาววัย 22 ปี เธอเป็นเพียงผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่หลงรักนายแพทย์ภัทรตั้งแต่แรกพบ ด้วยความรักที่เปี่ยมล้นหัวใจ ทำให้เธอต้องยอมตกอยู่ในเงาที่เขามอบให้ เธอเต็มใจแม้จะเจ็บปวด แต่เธอไม่รู้เลยว่ามันจะเจ็บปวดจนแทบจะขาดใจได้ถึงเพียงนี้

 

“เดือนหน้าพี่จะแต่งงานกับพริม พี่ขอให้เรื่องของเราจบลงแค่นี้ น้ำเริ่มเก็บของได้เลยนะ พร้อมไปวันไหนก็บอกพี่แล้วกัน” นายแพทย์หนุ่มบอกกับร่างหญิงสาวที่กำลังซบอยู่กับอกแกร่งของเขาอย่างต้องการความอบอุ่นด้วยน้ำเสียงเรียบนิ่ง

“ค่ะ” ธารธาราตอบเพียงแค่นั้น ราวกับโลกนี้จะหยุดหมุนและพังทลายลงต่อหน้า หัวใจของเธอแหลกสลายไม่มีชิ้นดี เมื่อเธอได้ยินประโยคนั้นจากปากเขา ‘เขากำลังจะแต่งงานกับหมอพริม แต่งงานกับคนที่เขารัก’ ธารธารารู้อยู่ในใจว่ามันจะต้องมีวันนี้ วันที่เขาจะต้องทิ้งเธอไป เพียงแต่เธอไม่คิดว่ามันจะมาถึงรวดเร็วเหลือเกิน เร็วจนเธอไม่อาจจะยอมรับมันได้ น้ำตาเม็ดใสไหลออกจากดวงตาของเธอ ธารธาราทำได้เพียงซุกตัวซุกตัวเขาหาอกอุ่นของนายแพทย์ภัทรผู้ชายที่เธอรักสุดดวงใจ เธออยากให้เธอและลูกซึมซับสัมผัสและความรู้สึกจากเขาให้ได้นานที่สุด ใช่...เธอท้อง แต่ในเวลานี้คงไม่มีความจำเป็นใดๆที่จะบอกให้เขารับรู้อีกต่อไปแล้ว

“ลูกจ๋าตอนนี้เรากำลังกอดพ่ออยู่นะจ๊ะ แม่อยากให้หนูจำสัมผัสจากพ่อไว้ให้ดีที่สุด” ธารธาราพูดในใจราวกับจะบอกลูกน้อยในท้องและตัวเองว่าเวลาที่จะได้อยู่กับเขาเหลือเพียงน้อยนิดเหลือเกิน

 

*ตัวละครและเรื่องราวในเรื่องไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับผู้ใด และไม่ได้เกิดขึ้นจริง เป็นเรื่องที่นักเขียนจินตนาการมาโดยทั้งสิ้น กรุณาอ่านอย่างมีวิจารณญาณ

 

พิมพ์ด้วยน้ำค้าง

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว