แม่เลี้ยงอย่างเธอ ต้องเจออย่างผม

อีโรติก

จบ แม่เลี้ยงอย่างเธอ ต้องเจออย่างผม

แม่เลี้ยงอย่างเธอ ต้องเจออย่างผม

อนัตตายุทธ์

อีโรติก

24
ตอน
7.43K
เข้าชม
24
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
57
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เรื่องราวความเสียวกระสันระหว่างแม่เลี้ยงสุดเอ็กซ์เซ็กจัดกับเด็กหนุ่มวัยกำหนัดกลัดมัน เมื่อเคมีเข้ากัน...ความมันส์จึงระเบิด

เรื่องย่อ 

เอกต้องสูญเสียแม่ไปตั้งแต่เด็ก พ่อของเขาก็ยุ่งอยู่แต่งาน เผลอแป๊บเดียวเอกอายุ 16 แล้ว พ่อของเขาได้พาแม่เลี้ยงสุดสวยหุ่นเซ็กซี่อายุ 26 เข้ามาอยู่ด้วยที่บ้าน เพื่อช่วยดูแลลูกชายที่กำลังจะเป็นหนุ่มเต็มตัว 

บ้านของเอกฐานะค่อนข้างดี พ่อของเขาเป็นนักธุรกิจ ไม่ค่อยแต่ไม่มีเวลาอยู่บ้านเท่าไหร่ จึงให้แม่เลี้ยงสุดสวยแสนเซ็กซี่อยู่ดูแลลูกชายแทน   

แล้วเรื่องราวแห่งความสนุกสุดสยิวเสียวกระสันต์ระหว่างแม่เลี้ยงสุดเอ็กซ์เซ็กจัดกับเด็กหนุ่มวัยกำหนัดกลัดมัน จึงเกิดขึ้นอย่างหยุดไม่ได้  

แนะนำตัวละคร  

เทพชัย สถิตกุล “เทพ” พ่อหม้าย อายุ 40 ที่ยังมีความหล่อ หุ่นล่ำ รูปร่างดี ราวกับคนหนุ่มอายุ 30 เป็นนักธุรกิจชื่อดัง ฐานะดี มีสาวๆ มาติดพันมากมาย  

เอกชัย สถิตกุล “เอก” เด็กหนุ่มวัย 16 ที่สูญเสียแม่ตั้งแต่เด็ก อยู่เพียงลำพังกับพ่อสองคน แต่พ่อไม่ค่อยมีเวลากับเขาเท่าไหร่ เป็นเด็กหนุ่มหน้าตาดี สูง ยาว   

จารุรัตน์ สุทธิรัตน์ “แจน” สาวสวยสุดเซ็กซี่ขยี้ใจชาย สูงเพรียวขาเรียวยาว อายุ 26 ต้องเข้ามาเป็นแม่เลี้ยงของเด็กหนุ่ม “เอก” เพื่อดูแลเขาตอนที่พ่อไม่อยู่  

 

= เรื่อง =  

แม่เลี้ยงอย่างเธอต้องเจออย่างผม 

= ผู้เขียน =  

LoveSWAT 

ผลงานเขียนทั้งหมดนี้ ได้รับความคุ้มครองตามกฎหมาย พระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ ปี 2537 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว