หนึ่งสายโลหิตถือกำเนิด ทั่วใต้หล้าวิตกกังวล เมื่อดับหายทั่วใต้หล้าก็รุกลน จากโลกอนาคตที่ยิ่งใหญ่ของตน ได้ย้อนมาในอดีตที่ยิ่งใหญ่ขึ้นอีกครั้ง ชตากรรมทั้งสองโลกมีแต่ผู้ที่คิดร้าย เขาจะผ่าผันได้อย่างไร?

เรื่องย่อ ณ เมืองแห่งเทคโนโลยี ที่รุ่งเรืองแห่งหนึ่ง เด็กหนุ่ม “ฉินซาน” ผู้เป็นลูกของนักพัฒนา วิจัยเทคโนโลยีของมนุษย์โลก เขาได้วิจัยสร้างเครื่องย้อนเวลาขึ้นมา ทำให้ระบบนั้นเกิดการขัดข้อง ได้ส่งผลต่อฉินซาน ได้ย้อนเวลาเข้าไปสู่ใน “ยุคของอาณาจักร สายเลือดผู้ยิ่งใหญ่” ซึ่งเป็นมิติที่แตกต่างกับโลกความเป็นจริง 

   ฉินซาน ได้เกิดเป็นลูก ขององค์จักรพรรดิ ด้วยพรสวรรค์อันโดดเด่น และด้วยความริษยาของพีต่างแม่ ทำให้นางสนมและพวกปฏิวัติราชวงศ์ ทั้งหมดรวมตัวกัน เพื่อที่จะกำจัด ฉินซาน จึงทำให้เขาเสียแม่ของเขาไป ความทรงจำทั้งหมดถูกผนึก..? 

   เขาก็ได้ลืมตาขึ้นมา! ในสุสานโบราณแห่งหนึ่ง พร้อมกับความหวังของราชาในสุสาน ชะตากรรมของเขา จะดำเนินไปอย่างไร ในอาณาจักรที่ใช้วิญญาณสายเลือด ในการต่อสู้ โลกของการบ่มเพาะสายเลือด กับวิญญาณสายเลือดที่หลากหลายรูปแบบ 

   "เขาจะพลิกชะตากรรม ของเขาได้หรือไม่? เมื่อความทรงจำมาเขาจะทำอะไรต่อ? เขาจะแก้แค้น ที่ยิ่งใหญ่เทียมฟ้าด้วยวิธีไหน? ความฝันจากโลกอนาคต ของเขาคือสิ่งใด? การล้มละลายของสายเลือดโบราณ เริ่มต้นอย่างไร? การท่องยุทธภพ เพื่อแก้ไขปริศนาทั้งหมด ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว"  

นิยายเรื่องนี้แต่งมาจากจินตนาการของผม ไม่เกี่ยวข้องกับประวัติศาสตร์ความเป็นจริงแต่อย่างใด เนื่องด้วยพระเอกได้ข้ามเวลาจากโลกความเป็นจริงที่เราอยู่ เข้าไปในอีกมิติหนึ่งที่มีพลังยุทธดั่งนวนิยาย โดยทั้งสิ้นพระเอกไม่ได้ความทรงจำในตอนต้น เนื้อเรื่องจะพยายามเร่งเพื่ออธิบายถึงสาเหตุ ขอบคุณครับ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว