จบ แผนล้อมรัก
40
ตอน
84.7K
เข้าชม
241
ถูกใจ
127
ความคิดเห็น
510
เพิ่มลงคลัง
"ชื่อขุนแผนครับ แต่ไม่ได้เจ้าชู้เหมือนในวรรณคดีเพราะเป็นคนไม่มีหัวใจ ก็หัวใจผมไปอยู่ที่ยัยตัวเล็กตั้งแต่สองปีที่แล้ว" "ถึงเวลาแผนล้อมรักขั้นต่อไปแล้วระวังหัวใจไว้ให้ดียัยตัวเล็กของพี่แผน"

พระเอก

 

ขุนแผน เรย์อิจิ เซย์ กิตติธาดา อายุ26ปีประธานบริษัท กิตติธาดาซอฟต์แวร์ สูง190 เพื่อนเรียกขุนหรือเรย์ ครอบครัวเรียกแผน(คุณยายชอบชื่อไทย) หนุ่มหล่อลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ทายาทบริษัทซอฟต์แวร์ยักษ์ใหญ่ของประเทศ ตาสีน้ำตาลสีเดียวกับผมที่หยักศกสวย รับกับใบหน้าหล่อใส ผู้มีรอยยิ้มอยู่บนใบหน้าเสมอ แต่อย่าได้หลงกลเพราะมันคือยิ้มลวงศัตรู

"วางแผนล้อมรักมาตั้งนานคิดเหรอว่าพี่จะปล่อยเราไป"

 

 

นางเอก

 

ล้อมรัก เจนเจริญผล อายุ22ปี สูง165 สาวไทยแท้ เพื่อนเรียกล้อม หรือป้าล้อมของทุกคน(เพื่อนบอกว่าป้ามันเข้ากับชื่ออันโบราณของเธอ) สาวน้อยจบใหม่คณะวิศวะคอมพิวเตอร์ เข้าทำงานในบริษัทซอฟต์แวร์ยักษ์ใหญ่ในตำแหน่ง ช่างซ่อมบำรุง ตากลมโตสีดำสนิทล้อมกรอบหน้าด้วยผมสีเดียวกันที่ยาวถึงกลางหลัง ปากนิดจมูกหน่อย ผิวขาวเนียนใสจนเห็นเส้นเลือด แก้มป่องสีชมพูระเรื่อ จนทำให้คนที่เห็นต้องขอจับทุกคน เป็นคนน่ารักอ่อนโยน แต่ไม่อ่อนแอ ลูกสาวสุดรักสุดหวงของผู้จัดการฝ่ายซ่อมบำรุง

"เมื่อรักที่หวังมันไม่มีทางเป็นจริง ก็สู้ไม่รักเลยดีกว่า"

 

 

 

เพื่อนพระเอก

 

เทียน หลีเทียน หยาง อายุ26ปี สูง189 หนุ่มลูกครึ่งไทย-จีน หน้าตี๋หล่อใส รูปหล่ออินเทรนด์ ตาเรียวรีสีน้ำตาลเช่นเดียวกับสีผม ผิวขาวตามเชื้อสาย รูปร่างสมส่วนไม่เล็กไม่ใหญ่หุ่นนายแบบมาเอง ทายาทเจ้าของธุรกิจผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์การแพทย์ เงียบขรึมไม่จำเป็นจะไม่พูด ยกเว้นครอบครัวและเพื่อนสนิท อย่าได้คิดจะทำให้เขาโกรธเพราะจะรู้ว่านรกมีจริง

"ฮึ!!ผู้ชายแล้วไงก็อยากได้ แล้วเค้าก็ต้องได้ด้วย"

 

 

 

มาร์ค มาติน เซ็น อายุ26ปี สูง193 หนุ่มอเมริกันแท้ แต่พูดไทยเหมือนเจ้าของภาษา ตาสีฟ้าผมสีบลอนด์ รูปร่างกำยำสูงใหญ่ ผิวสีแทนจากการที่ชอบเล่นกีฬากลางแจ้ง ทายาทเจ้าของห้างสรรพสินค้าดังที่มีสาขาอยู่ทั่วทุกมุมโลก เป็นคนที่ดูเหมือนเฟรนลี่ แต่ที่จริงแล้วถ้าเขาไม่อนุญาต ใครก็เข้ามาในโลกของเขาไม่ได้

"โลกของเขาเมื่อเธอก้าวเข้ามา อย่าหวังว่าจะได้ก้าวออกไป"

 

 

เพื่อนนางเอก

 

จิน จิระนนท์ เผิง อายุ22ปี สูง180 หนุ่มหน้าหวานลูกครึ่งไทย-ฮ่องกง ผิวขาวปากแดงตามธรรมชาติ รูปร่างไม่ถึงกับผอมแต่ก็บางกว่าผู้ชายทั่วไป ทายาทเจ้าของโรงพยาบาลชื่อดังที่มีสาขาทุกภาคของประเทศ

"ไม่ใช่ทุกอย่างที่คุณอยากได้แล้วจะได้ โดยเฉพาะผม"

 

 

 

อั่งเปา อัญชิสา มหาเดชากุล สาวไทยแท้ อายุ22ปี สูง170 สาวสวยหุ่นแซ่บ ตาคม เซ็กซี่ด้วยการย้อมผมสีน้ำตาลแดงบวกกับผิวขาวยิ่งทำให้ คนที่เห็นคิดว่าเธอเป็นผู้หญิงที่แรงและหยิ่ง แต่ถ้าได้รู้จักจะรู้ว่าเธอเป็นคนน่ารักและรักเพื่อนมาก นิสัยดี ทายาทโรงแรมระดับห้าดาวที่มีสาขาทั่วทุกภาค

"ดูก็รู้ว่าเจ้าชู้ เพราะงั้นอย่ามาเกี่ยวข้องกันดีกว่า ถึงอั่งเปาจะดูแรงแต่อั่งเปาก็เลือกนะ"

 

!!!ภาพทุกภาพที่นำมาใช้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องเป็นเพียงภาพประกอบเพื่อจินตนาการเท่านั้น และไม่มีเจตนาจะทำให้เจ้าของภาพเสียหายแต่อย่างใด!!!

**ขออนุญาตเจ้าของภาพด้วยคะ**

 

 

*นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการของไรท์ ตัวละครและสถานที่ไม่มีอยู่จริงเป็นสิ่งที่สมมติขึ้น ถ้าตรงกับบุคคลใดต้องขออภัยมา ณที่นี้ด้วย

อาจมีคำพูดและการกระทำที่รุนแรงโปรดใช้วิจารณญานในการอ่านด้วยนะค่ะ และย้ำว่าแต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงอาจไม่ตรงตามความเป็นจริง

*สุดท้ายช่วยเป็นกำลังใจให้ไรท์มือใหม่คนนี้ด้วยนะค่ะ แนะนำติชมกดไลค์ให้กำลังใจไรท์ด้วยนร้าาา!!*

****ห้ามลอกเลียนหรือคัดลอกนิยายนะค่ะ สงสารคนแต่งด้วยนร้าาา*****

!!จะมาลงให้วันเว้นวันนะค่ะ!!

!!!รักและขอบคุณจากไรท์คร้า!!!

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว