Hello Baby!!! เด็กคนนี้ลูกใคร?
19
ตอน
5.16K
เข้าชม
20
ถูกใจ
22
ความคิดเห็น
113
เพิ่มลงคลัง

ในโลกที่แสนวุ่นวายใบนี้ ล้วนมีอะไรอีกหลายอย่างให้ค้นหา เทคโนโลยีที่ทันสมัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง จนผู้คนแทบจะไม่ต้องลงมือทำอะไรเลย แต่ในทางกลับกัน เมื่อมีด้านสว่างก็ยอมมีด้านมืดเป็นเงาตามติดไม่เคยห่าง ต่อให้โลกใบนี้มีการพัฒนาไปได้ไกลสักแค่ไหน ก็ยังมีสิ่งหนึ่งที่ฝังรากลึกอยู่กับผู้คนเหล่านี้ มันติดตามมาตั้งแต่ยุคโบราณและแฝงตัวอยู่รอบ ๆ ตัว โดยที่เราก็ไม่เคยใส่ใจมันเลยสักนิด สิ่งเร้นลับ ความเชื่อ เวทมนต์ หรือคำสาป สิ่งที่วิทยาศาสตร์ก็ให้คำตอบไม่ได้ แล้วพวกคุณล่ะเชื่อเรื่องพวกนี้มั้ย แล้วอยากฟังเรื่องราวที่ผมได้เจอหรือเปล่า? เรื่องราวเหลือเชื่อที่ผมเจอกับตัวเอง

 

 

 

👶 แนะนำตัวละคร 👶

 

 

ชุนฮยอนอิน

 

ประธานบริษัทสื่อโฆษณาอันดับต้น ๆ ของเกาหลีทุกวันทำแต่งานจนลืมไปว่าความสุขที่แท้จริงคืออะไร และไม่เคยคิดว่าสักวันจะต้องหันมาสนใจใครด้วยซ้ำ แต่ทุกอย่างก็เปลี่ยนไป เพียงเพราะใครบางคนที่พบเจอในคืนนั้น

"ต่อให้คุณไม่ยอมรับ แต่สำหรับผมสิ่งนี้คือของขวัญที่ดีที่สุด"

 

 

 

เต็นท์ (อารัณย์)

 

พนักงานบริษัทธรรมดา หลังจากเรียนจบก็หาประสบการณ์การทำงานอย่างกระตือรือร้นจนสุดท้ายก็ได้งานตามที่หวังไว้ แต่ก่อนจะเริ่มงานอย่างเป็นทางการ ก็ขอใช้ชีวิตเที่ยวเล่นกับเพื่อนสนิทให้เต็มที่เสียหน่อย แต่สิ่งที่ได้กลับมาด้วยในทริปนี้ มันดันยิ่งใหญ่เกินกว่าคนทั่วไปจะเข้าใจได้

"คุณกำลังเล่าเรื่องบ้าอะไรอยู่ บอกผม...บอกผมมา...ว่าเรื่องนี้เป็นแค่นิทานหลอกเด็ก และผมกำลังฝันอยู่"

 

 

 

🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱

 

ชื่อบุคคลและสถานที่ที่ปรากฎในนิยายเรื่องนี้เป็นสิ่งที่ผู้เขียนสมมติขึ้นและอาจมีอยู่จริง แต่ไม่ได้มีเจตนาจะทำให้เกิดความเสียหายต่อบุคคลหรือสถานที่ดังกล่าว มีจุดประสงค์เพื่อความบันเทิงเท่านั้น

 

 

🔮 คำเตือน 🔮

นิยายเรื่องนี้มีการใช้ภาษาที่หยาบคายและความรุนแรงบางส่วน ผู้อ่านที่มีอายุน้อยกว่า 18 ปี ควรมีคนอ่านเป็นเพื่อน ผู้เขียนหวังว่านิยายเรื่องนี้จะสร้างความบันเทิงให้ทุกท่านที่หลงเข้ามา สุดท้ายถ้านิยายเรื่องนี้มีข้อผิดพลาดประการใด ผู้เขียนต้องขออภัยมา ณ ที่นี่ด้วย

 

**ผู้เขียนขออนุญาตเจ้าของภาพทุกภาพที่ปรากฎอยู่ในนิยายเรื่องนี้นะคะ 🙏

 

 

#ฮยอนอินเต็นท์

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว