ยัยตัวร้ายกับนายทะลุมิติ
1
ตอน
662
เข้าชม
22
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
15
เพิ่มลงคลัง
เมื่อความผิดพลาดได้เกิดขึ้น ทำให้คามิล่าไม่มีทางเลือก ซึ่งเธอไม่คิดว่าแรงดึงดูดในยาน ที่หญิงสาวกำลังจะขับกลับดวงดาว จะดูดชายหนุ่มหน้าตาดีทะลุเข้ามา ซึ่งเธอมีเวลาที่จำกัด ไม่สามารถกลับไปยังโลกได้อีก

ณ ดวงดาวลีโอ ซึ่งเป็นราชาแห่งฝนดาวตก ห่างไกลจากโลกถึง 126 ปีแสง หลังจากการทดลองที่ผิดพลาดของมนุษย์ ทำให้นักอวกาศที่เดินทางมาสำรวจกลุ่มดาวต่างๆ หลงเข้ามาที่นี่ เมื่อหลายพันปีก่อน ซึ่งพวกเขาทั้งหมดได้ถูกฉีดสารอะไรบางอย่างเข้าไปในร่างกายที่ไม่สามารถระบุได้ ก่อนที่จะถูกส่งตัวเดินทางมากับยานอวกาศ หลังจากนั้นพวกเขาก็ไม่สามารถเดินทางกลับมายังโลกได้อีก พร้อมกับความทรงจำที่ค่อยๆ จางหายไป จนในที่สุดพวกเขาก็ได้กลายเป็นสิ่งมีชีวิต ที่อยู่บนดาวลีโอ

 

“มิล่า! เมื่อทุกอย่างถูกกำหนดไว้แบบนี้แล้ว คุณอย่าคิดมากเลยนะ” ไมเคิลกำลังพูดปลอบภรรยา ที่กำลังยืนเหม่ออยู่ที่ริมหน้าต่าง พร้อมกับน้ำสีฟ้าครามไหลหยดออกมาจากดวงตาคู่สวยของเธอ

 

“ไมเคิล ทำไมต้องเป็นคามิล่าลูกสาวของเราด้วย” คำถามที่แฝงไปด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ กลับไม่มีคำตอบใดๆ จากคนตัวโต ที่มีอายุหลายร้อยปี แต่เขายังคงความหล่อเหลามีใบหน้าที่คมคาย ไม่ต่างจากชายหนุ่มวัยสี่สิบต้นๆ ไมเคิลโน้มตัวภรรยามาไว้ในอ้อมกอด เพื่อปลอบเธอให้หายเศร้า แต่ก็คงทำได้แค่บรรเทา เพียงชั่วครั้งชั่วคราวเท่านั้น

 

 

 

 

 

มีลิขสิทธิ์ห้ามคัดลอกไม่ว่าจะเป็นกรณีใดๆ ทั้งสิ้น!!!

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว