ตอนแรกก็ว่าติวหนังสือแต่ติวไปติวมาเตียงก็สั่นเฉยเลย......

welcome to room 24/7 

classroom 

 

ตอนแรกนึกว่า "ห้องเรียน" สรุป "ห้องเชือด" 

 

 

 

เมื่อเรียนเองไม่ได้เรื่องก็ต้องไปเรียนกับติวเตอร์ แต่ติวเตอร์แม่งโคตรเนิร์ด!!! 

 

 

 

เรื่องราวทั้งหมดมันเริ่มต้นจากที่ "ต้นหนาว" หรือ "หนาว" เด็กนักเรียนชายมอปลายที่เกรดต่ำเตี้ยเรี่ยดินจนแทบมองไม่เห็นความหวังที่จะติดมหาวิทยาลัย ต้นหนาวต้องทำอะไรสักอย่างเพื่อให้คะเเนนสอบเข้ามหาวิทยาลัยออกมาดี ไม่งั้นถ้าสอบไม่ติดพ่อตัดหางปล่อยวัดแน่ๆ 'ถ้าแกสอบไม่ติดนะพ่อจะส่งแกไปอยู่บ้านนอก' ใช่นั่นคือสิ่งที่ต้นหนาวไม่อยากเจอ ต้นหนาวเป็นเด็กผู้ชายที่ค่อนข้างเกิดมาสุขสบาย ที่บ้านมีให้ทุกอย่าง หากต้องถูกส่งไปอยู่บ้านนอกไอ้หนาวตายห่าแน่ ดังนั้นวิธีการที่จะสอบติดก็ต้องพึ่งใครสักคนที่มีความรู้ แล้วสุดท้ายก็ได้มาติวหนังสือกับติวเตอร์คนหนึ่งที่เพื่อนแนะนำมา ตอนแรกที่เห็นหน้ามันนะ แม่งโคตรเนิร์ดเลย!!! แต่ก็ไม่แปลกใจหรอกส่วนมากพวกเรียนหมอแม่งก็คงเนิร์ดๆกันทั้งนั้น รวมถึงไอ้ติวเตอร์ที่ชื่อ "หมอก" นี่ด้วย จริงอยู่ที่ว่าในสายตาของต้นหนาวหมอกเป็นเหมือนเด็กเนิร์ดที่วันๆเอาแต่จับหนังสือเรียนแต่ใครจะรู้ว่านักศึกษาคณะเเพทย์อย่างหมอกไม่ได้เนิร์ดจริงๆอย่างที่ต้นหนาวคิดไปเอง คุณเคยเห็นหมอกไหมล่ะ? คุณคิดว่ามันเป็นสีขาวแต่จริงๆแล้วมันเป็นสีเทาต่างหาก...... 

 

 

Talk with writeR 

 

สวัสดีค่าาาาา วันนี้เค้ามีนิยายเรื่องใหม่มานำเสนอ เป็นนิยายวาย ส่วนตัวยังไม่เคยแต่งแนวนี้เลย เลยอยากลองแต่งดูว่ามันจะออกมาเป็นยังไง มันจะดีถูกใจคนอ่านไหม ขอฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วยนะคะ หากมีตรงไหนผิดพลาดแจ้งหรือบอกเค้าได้เลยค่ะ เค้าพร้อมปรับปรุงและแก้ไขเสมอ 

 

แล้วเค้าก็จะลงให้อ่านฟรีห้าตอนแรก ส่วนตอนที่หกเป็นต้นไปขอนุญาตติดเหรียญหลังอัพเสร็จนะคะ แต่ว่าาาาา ไม่ได้ติดทันทีทันใด เค้ามีเวลาให้ทุกคนอ่านฟรี3วัน ยกตัวอย่างเช่น เค้าอัพวันนี้อีกสองวันเค้ามาติดเหรียญ ขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ หากนักอ่านไม่สะดวก จะไม่อ่านต่อก็ไม่ว่ากันค่าาาาา 

 

ขอขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกคอมเม้น ทุกการกดใจ ทุกการสนับสนุนค่ะ 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว