ระบบชาวสวนผู้ทรงอำนาจ NC25+
11
ตอน
5.22K
เข้าชม
23
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
321
เพิ่มลงคลัง
ด้วยตัวช่วยสุดโกงอย่างระบบชาวสวนผู้ทรงอำนาจ หยางเทียนได้สลักเส้นทางที่ไม่เหมือนใครและสร้างฮาเร็มหญิงงามที่ผู้คนทั้งโลกทำได้เพียงเงยหน้าขึ้นมองด้วยสายตาอิจฉาริษยา

   ระบบชาวสวนผู้ทรงอำนาจ NC25+ 

 

 

'หยางเทียน' ไม่มีใครในเมืองทะเลใต้ที่ไม่รู้จักชื่อนี้ 

ทุกคนรู้จักเขาในฐานะทายาทรุ่นที่สองของครอบครัวที่ร่ำรวยที่สุดแห่งเมืองทะเลใต้ พ่อของเขาเป็นนักธุรกิจที่กุมอำนาจทางเศรษฐกิจมากกว่าครึ่งหนึ่งของเมือง 

ตั้งแต่เด็กหยางเทียนมีชีวิตที่สุขสบายไร้กังวล ไม่ว่าเขาจะต้องการอะไรทุกสิ่งเป็นจริงได้เพียงแค่เอ่ยคำพูด ไม่มีใครกล้าสร้างปัญหาหรือทำให้เขาขุ่นเคือง 

หยางเทียนเปรียบได้กับทรราชเจ้าถิ่นที่อยู่ยงคงกระพัน เขามีเงินมากเกินกว่าจะใช้หมด แม้จะมีชีวิตอีก 20 ชั่วอายุคน รถหรูรุ่นจำกัดที่มีอยู่นับไม่ถ้วนและผู้หญิงสาวสวยที่ต่อคิวยาวจากเหนือจรดใต้เพื่อปีนขึ้นไปบนเตียงของเขา 

น่าสียดายที่สิ่งเหล่านี้กลายเป็นอดีตในชั่วพริบตาเมื่อเขาเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุไฟฟ้ารัดวงจรด้วยกำลังไฟฟ้าแรงสูง 

เมื่อเขาลืมตาขึ้นมาอีกครั้ง เขาพบว่าตัวเองได้ย้ายเข้ามาครอบครองร่างกายที่เพิ่งเสียชีวิต ซึ่งมีชื่อเดียวกันกับเขา 

5 นาทีก่อนเขายังคงเป็นทายาทรุ่นที่สองของครอบครัวที่ร่ำรวย แต่ 5 นาทีให้หลังเขากลับกลายเป็นลูกชายชาวนาจากครอบครัวที่ยากจน ดูเหมือนว่าโชคชะตาจะรู้วิธีเล่นตลกกับชีวิตผู้คนจริงๆ 

ไม่เพียงแต่เขาได้รับชีวิตที่ 2 เท่านั้น แต่เขายังได้รับภรรยามาโดยไม่ได้ตั้งใจ 

แต่เหมือนว่าโชคชะตาจะไม่ได้โหดร้ายกับเขามากจนเกินไป เพราะจิตวิญญาณของเขาได้ผูกติดกับระบบชาวสวนผู้ทรงอำนาจ ซึ่งเปรียบเสมือนตัวช่วยสุดโกงโลกยุคหินล้าหลังห่างไกลจากความเจริญ 

....................................................................... 

#มุมเล็กๆก่อนอ่าน# 

ทำความเข้าใจกันสักเล็กน้อย เรื่องนี้เป็นนิยายแนวฮาเร็ม เน้นไปที่ความรักต้องห้าม เร้าร้อน รุนแรง ดุร้ายและดิบเถื่อน มีฉากความรุนแรง ผิดศีลธรรมและฉากเรท++ 

....................................................................... 

*เครดิตภาพจาก Pinterest 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว