พาเหรดสีมรณะ (นิยายรวมเรื่องสั้นสยองขวัญ)

สยองขวัญ

พาเหรดสีมรณะ (นิยายรวมเรื่องสั้นสยองขวัญ)

พาเหรดสีมรณะ (นิยายรวมเรื่องสั้นสยองขวัญ)

Montrio

สยองขวัญ

44
ตอน
3.12K
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

ยินดีต้อนรับทุกท่านสู่โลกของเฉดสี โลกที่คำว่า 'สี' มีความหมายได้มากกว่าที่คุณคิด เชิญทุกท่านพบกับเรื่องสั้นของเฉดสีมากมายหลายตอนที่ทั้งแปลก แหวก ระทึก หาอ่านที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว นอกจากที่นี่...พาเหรดสีมรณะ 

 

พบกับเรื่องสั้นเรื่องแรก 

 

ตอนที่ 1 สีแดง คือ เลือด  

 

'รุธิระกลัวเลือด' นี่คือความลับของเพื่อนสนิทที่เธอ พู่ระหงส์คอยช่วยเก็บงำไว้มาโดยตลอด แต่แล้วกลุ่มคนที่ชอบกลั่นแกล้งรุธิระก็ได้ล่วงรู้ความจริงข้อนี้เข้า จนนำมาสู่โศกนาฏกรรมแห่งสีแดงที่ซับซ้อน แปลกประหลาด และยากเกินคาดเดาจุดจบ

 

ตอนที่ 2 สีเขียวอ่อน คือ ลัทธิคลั่ง 

 

โชนันได้สั่งซื้อเสื้อจากแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดังเจ้าหนึ่ง โดยหารู้ไม่ว่าสิ่งที่เขาสั่งซื้อมานั้นอันตรายเกินกว่าที่เขาจะคำนึงถึง

 

ตอนที่ 3 สีส้ม คือ ยามเมื่อพระอาทิตย์อัสดงในบ้านของฉันและแมวตัวหนึ่ง

 

นารันค์เพิ่งย้ายเข้ามาในบ้านหลังใหม่พร้อมกับแมวตัวสีส้มชื่อว่าจูสึ โดยหารู้ไม่ว่าสถานที่พักพิงแห่งใหม่ของเขาเต็มไปด้วยผู้คนที่แปลกประหลาด ไม่ว่าจะเป็นยายแก่ที่เอาแต่ยืนนิ่งตรงหน้าต่างข้างบ้าน หญิงสาวบ้านฝั่งตรงข้ามที่ไม่เคยได้พานพบหน้า สองคู่รักวัยรุ่นที่ชอบลักเล็กขโมยน้อย เด็กหนุ่มม.ปลายผู้แสนลึกลับที่ดูเหมือนว่าจะรู้อะไรไปเสียหมดทุกอย่าง และเงาดำปีศาจที่พยายามตามไล่ล่านารันค์เมื่อถึงเวลาอาทิตย์อัสดง!

 

 

ตอนที่ 4 ???

 

 

 

 

 

 

 

ข้อตกลง

 

1. เรื่อง พาเหรดสีมรณะ เป็นนิยายรวมเรื่องสั้นเกี่ยวกับสีต่างๆ โดยจะอัพลงเรื่องสั้นละเดือน 

 

2. ไม่อนุญาตให้มีการคัดลอกเนื้อหาในเรื่องนี้ไปใช้ในเชิงพาณิชย์หรือกระทำการละเมิดลิขสิทธิ์ใดๆ ทั้งสิ้น หากใครฝ่าฝืนจะถูกดำเนินคดีตามกฏหมาย

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว