จบเเล้ว ผมเกิดใหม่เป็นราชาผู้(ฉลาด)น่ารัก

Y

จบ จบเเล้ว  ผมเกิดใหม่เป็นราชาผู้(ฉลาด)น่ารัก

จบเเล้ว ผมเกิดใหม่เป็นราชาผู้(ฉลาด)น่ารัก

love love Hany

Y

30
ตอน
8.84K
เข้าชม
51
ถูกใจ
11
ความคิดเห็น
93
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

วันที่อัพนิยาย อัพทุกวันเวลา07:00 น. นะคะ

 

คำเตือน เรื่องนี้เป็นเรื่องเเนวฮาเร็มใครที่ไม่ชอบเรื่องเเนวนี้กดข้ามไปได้เลยค่ะส่วนใครที่อยากลองสิ่งใหม่ๆก็ขอให้อ่านอย่างมีความสุขนะคะ^^

 

 

เกลิ่นๆก่อน

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อผู้ชายที่เป็นพวกสัจนิยมที่ไม่เชื่อในพระเจ้าไม่เชื่องเรื่องมิติต่างๆเเต่เขานั้นเรียนเก่งได้เกรดดีทุกวิชาหนำซ้ำเรียนมหาลัยยังได้เกียรตินิยมอันดับหนึ่งเเละยังทำโครงการหลายโครงการสำเร็จเเละสุดท้ายเขาก็ตายเเล้วมาเกิดใหม่ในอีกมิติหนึ่งซึ่งเขามีหน้าที่ใหญ่กว่าเดิมให้เเบกรับ      ภาระหน้าที่ที่ต้องเกิดในเชื่อพระวงค์เเละได้เเบกรับหน้าที่รัชทายาทเพื่อสืบทอดบัลลังตั้งเเต่เกิดเเถมประเทศก็เริ่มซบเซาลงเนื่องจากขุนนางหลายฝ่ายคตโกงเเละเรียกเก็บภาษีจากชาวบ้านมากเกินไปจนทำให้ประชาชนอดอยากเเละยังเกิดภัยพิบัติอีกมากมายในตอนที่เขากำลังได้รับช่วงต่อจากผู้เป็นบิดาในโลกนี้                                                                  ถึงเขาจะไม่เชื่อในพระเจ้าเเละไม่เชื่อเรื่องมิติต่างเเต่ตอนนี้เขาเชื่อเรื่องที่เขากำลังเป็นอยู่เเละเขาจะต้องทำทุกอย่างเพื่อให้ประเทศของเขารุ่งเรืองกว่าเเต่ก่อนให้ได้เเต่ก่อนอื่นเขาต้องจัดการพวกขุนนางชั่วพวกนี้เสียก่อน

 

 

เรื่องนี้ไรท์เขียนโครงเรื่องไว้เเล้วเเต่ยังไม่ลงตอนนี้นะคะเพราะว่าไรท์เเต่งเรื่องขอรับไปเลยได้ไหมหัวใจท่านยมบาลยังไม่เสร็จเเต่ก็ใกล้เเล้วไรท์เลยว่างพล็อตนี้ไว้ก่อนเอาไว้เเต่งเรื่องนั้นเสร็จเเล้วไรท์จะมาอัพเรื่องนี้ต่อเลยนะค่ะ

 

อย่าลืมติดตามไว้เพื่อจะได้ไม่พาดนิยายเรื่องนี้เเละช่วยกดหัวใจเพื่อเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ

สำหรับวันนี้ลาไปก่อนสวัสดีค่ะ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว