ข้าก็แค่แม่ค้าขายสมุนไพร NC 18+

จีน

จบ ข้าก็แค่แม่ค้าขายสมุนไพร NC 18+

ข้าก็แค่แม่ค้าขายสมุนไพร NC 18+

Pai Lin Lin & Daddy 9.9

จีน

44
ตอน
34.9K
เข้าชม
135
ถูกใจ
39
ความคิดเห็น
408
เพิ่มลงคลัง
เพราะแหวนสุดรักวงเดียวทำให้ชีวิตสาวหม้ายลูกติดต้องเจอกับสิ่งมหัศจรรย์พันธุ์ลึกได้ขนาดนี้ และเธอจะใช้โอกาสนี้เริ่มต้นชีวิตใหม่กับลูกสาวตัวน้อยจะได้มั้ยนะ........

เพราะแหวนสุดรักวงเดียวทำให้ชีวิตสาวหม้ายลูกติดต้องเจอกับสิ่งมหัศจรรย์พันธุ์ลึกได้ขนาดนี้และเธอจะใช้โอกาสนี้เริ่มต้นชีวิตใหม่กับลูกสาวตัวน้อยจะได้มั้ยนะ.... 

 

...ก่อนที่รี้ดทุกท่านจะอ่านนิยายเรื่องนี้ท่านอย่าคาดหวังสิ่งใดๆกับนางเอกของไรท์ ไรท์เขียนนิยายเพื่อให้ได้อรรถรสที่แตกต่าง นางเอกของไรท์ไม่ใช่นางฟ้านางแค่คิดจะทำนางก็ทำแต่นางก็มีเหตุผลของการกระทำ ส่วนประกอบของเรื่องต่างๆล้วนสมมุติไม่ได้อิงประวัติศาตร์หรือประเพณีใดๆทั้งสิ้น ทุกอย่างมันคือจินตนาการไม่มีฉากต่อสู้เลือดตกยางออกทั้งนั้น กำลังภายใน พลังธาตุ และพลังปราณ ก็คือส่วนประกอบหนึ่งในนิยายที่จะแสดงให้เห็นว่าไพลินได้ถูกส่งมาอยู่บนโลกแบบไหนเท่านั้นเอง หากไม่ชอบใจให้กดออกไม่ดราม่าและอย่าหยาบคายนะคะ ขอบคุณค่ะ😊 

 

ไพลินแม่หม้ายอายุ 31 ปี อาชีพค้าขาย เป็นหม้ายสามีตายตั้งแต่เธอพึ่งจะคลอดลูกสาวนั่นคือสิ่งที่ไพลินอยากให้ลูกของเธอรับรู้ ไพลินมีอาชีพค้าขายเธอจึงชอบเครื่องประดับที่เป็นหินนำโชคเป็นชีวิตจิตใจโดยเฉพาะพวกหินแปลกๆ ที่เป็นกลุ่มหินนำโชคและหินที่เธอชอบสุดๆ เห็นจะเป็นหินนำโชคไหมทองนี่แหละ ในครั้งนั้นไพรินได้ไปเที่ยวต่างจังหวัดและได้ซื้อแหวนเงินวงใหญ่ซึ่งประดับด้วยหินไหมทองเม็ดโต เธอรักมันมากกว่าเครื่องประดับอื่นๆที่เธอมีทั้งรูปทรงก็แปลกตัวแหวนก็ใหญ่เหลือเกินต้องใส่ที่นิ้วชี้ถึงจะได้ แต่ก็ใส่ตลอดไม่ค่อยถอดหรอก จะถอดก็ตอนทำกับข้าวนี่แหละ..แต่วันนี้เธอกลับเข้าบ้านช้ากว่าทุกวันและต้องรีบทำกับข้าวแล้วเพราะเจ้าตัวเล็กกำลังจะกลับจากโรงเรียน มันเป็นกิจวัตรประจำวันสำหรับคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวอย่างเธอ แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นกับเธอและลูกสาวจากการเร่งรีบทำกับข้าวครั้งนั้น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว