จบ สามีคนนี้ที่ไม่ได้ขอ nc18+
52
ตอน
175K
เข้าชม
567
ถูกใจ
130
ความคิดเห็น
383
เพิ่มลงคลัง
..ขอจูบอีกทีได้ไหม ดูดก่อนสิแล้วจะยอมให้จูบ..

คุณเคยมีเรื่องราวความแค้นในวัยเด็กที่ไม่เคยลืมไหม? 

  สำหรับฉัน สิริมนตราคนนี้ เรื่องเดียวที่ฉันแค้นเคืองมาจนถึงทุกวันนี้คือ การที่ฉันถูกไอ้ปีศาจร้ายที่อาศัยอยู่ข้างบ้านมันรังแกตลอด 6ปี คิดดูสิว่าเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆอายุแค่ 9ขวบอย่างฉันต้องทะเลาะกับไอ้ปีศาจตัวร้ายทุกวัน แต่เรื่องที่น่าเจ็บใจที่สุดก็คือทุกครั้งที่ทะเลาะกับมันคนที่แพ้ก็คือฉัน ฉันต้องร้องไห้กลับมาฟ้องพ่อทุกวัน  

  คิดแล้วก็แค้นถ้าฉันเจอมันอีกครั้งนะรับรองได้เลยว่าคราวนี้น้ำมนต์คนนี้จะไม่ยอมให้ไอ้ปีศาจนั้นรังแกเธอได้อีก เธอจะต้องแก้แค้นมันให้จนได้ 

  

คุณเคยมีความทรงจำที่มีความสุขในวัยเด็กไหม? 

  สำหรับผมคาร์ลอส แม็คไทเลอร์ ความสุขเดียวที่ผมจำได้คือการที่พ่อพาผมไปอยู่ประเทศไทย ไม่ใช่ประเทศหรอกที่ทำให้ผมมีความสุข แต่เป็นยัยหนูตัวเล็กเด็กข้างบ้านคนนั้น คนที่โดนผมรังแกตลอดระยะเวลา 6ปี ผมมีความสุขทุกครั้งที่ได้ดึงเปียของเธอจนเธอร้องไห้แต่วันถัดมายัยหนูตัวน้อยกลับจำยังคอยวนเวียนกลับมาให้เขาแกล้งอยู่ทุกวัน จนผมกลายเป็นปีศาจร้ายสำหรับเธอ 

   จนเวลาผ่านไปหลายปีผมได้วนกลับมาที่นี่อีกครั้ง กลับมาเจอยัยหนูตัวน้อยที่ในวันนี้เติบโตขึ้นเป็นหญิงสาวที่สวยเต็มวัย แต่ไม่ว่ายังไงเธอก็ยังเป็นยัยหนูที่น่าแกล้งให้ร้องไห้คนเดิมอยู่ดี ผมอยากบอกให้เธอรู้ว่าไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนสิ่งหนึ่งที่เธอมามีวันทำได้คือการเอาชนะปีศาจอย่างเขา ผมจะคอยแกล้งเธอไปตลอดชีวิต 

 

   สิริมนตรา พามีสุข(น้ำมนต์)อายุ23 สูง 167 หนัก 55 ผิวขาวปากนิดจมูกหน่อย หุ่นอวบพอดีมือ สัดส่วน 36 24 36 เป็นบัณฑิตจบใหม่จากคณะบริหารมหาวิทยาลัยรัฐชื่อดังแห่งหนึ่ง อาชีพหลัก ว่างงาน อาชีพเสริม บริหารกิจการครอบครัว ขยายกิจการตำหนักหมอดูของบิดา คอยวางแผนและหาช่องทำกำไรให้กิจการ (กิจการสำนักหมอดูพ่ออาคม ที่ดูแม่นบ้างมั่วบ้างอาศัยฝีปากให้ลูกค้าหลงกล)  

 

  คาร์ลอส แม็คไทเลอร์(คาลส์) ลูกครึ่งไทย-อิตาลี อายุ29 ปี สูง 182 หนัก 73 ผิวขาว รูปหล่อสไตล์หนุ่มลูกครึ่ง เป็นลูกคนเดียวไม่มีพี่น้อง เจ้าของบริษัทผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ นักธุรกิจหนุ่มรูปหล่อ ไฟแรง เป็นที่หมายปองของสาวโสด เบื้องหลังสีเทาของเขาคือพ่อค้าอาวุธที่เลื่องชื่อ 

++++++++++++++ 

E-BOOK สำหรับสายเปย์ 

ไปโหลดกันได้ที่ meb e-book 

หรือกดค้นหา สามีคนนี้ที่ไม่ได้ขอ 

ในหน้าe-bookของธัญวลัยก็ได้จ้าา 

มีตอนพิเศษฟินๆ ของคู่พี่เกียร์เฉพาะในe-book เท่านั้นน๊าา 

 

++++++++++++++ 

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียน บุคคล สถานที่และเรื่องราวที่เกิดขึ้นล้วนเป็นเรื่องที่แต่งขึ้นมาทั้งสิ้น ผู้เขียนไม่ได้มีจุดประสงค์จะลบหลู่หรือดูหมิ่นผู้ใด หากผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่ด้วย 

ลิขสิทธิ์เป็นของผูู้สร้างสรรค์แต่เพียงผู้เดียว การเผยแพร่ ทำซ้ำ ดัดแปลงโดยไม่ได้รับอนุญาต มีความผิดตามกฎหมาย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว