The tentacles empress ฉันคือจักรพรรดินีหนวดปีศาจ
14
ตอน
5.07K
เข้าชม
47
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
162
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ฉันได้ยินว่าคนทั้งโรงเรียนโดนอัญเชิญไปต่างโลก แต่ฉันที่นอนอยู่บ้านทำไมถึงโดนไปด้วยกันล่ะ... แต่นั่นไม่สำคัญหรอก การที่ให้คนคลั่งเอะโระเกะสายเทินทาเคิลอย่างฉันไปเป็นเทินทาเคิลซะเองนี่ยั่วกันใช่มะ!?

:The tentacles empress ฉันคือจักรพรรดินีหนวดปีศาจ: 

โดย ทุ่งลิลลี่บริสุทธิ์ (คุโระซะกิ ซิไคอินะ - ซีจัง) 

============ 

วันนี้ฉันคิดจะโดดเรียนเพราะโรงเรียนมันน่าเบื่อ ถึงแม้จะไม่ฉลาดเป็นกรด แต่ฉันอยู่ในเกณฑ์ที่โดดสักครึ่งเทอมก็ไม่น่าเป็นปัญหา อย่างไรก็ตาม วันนี้ฉันคิดจะเสพสุขด้วยการอ่านเอะโระมังงะหมวดเทนทาเคิลสักหน่อย ใช่... ไอ้โดจินเรตผู้ใหญ่แนวหนวดยึกหยึ๋ยนั่นแหละ ก็นะ... รสนิยมของฉันมันออกจะแปลกไปหน่อย แต่พวกคุณเองก็ชอบใช่ไหมล่ะ? ม่า... ไม่ต้องพูดก็ได้ 

หลังจากเสร็จกิจ... ที่ไม่ขอขยายความ ฉันว่าจะวาดภาพอิลลัสต์หนวดเสียหน่อย ระหว่างนั้นมีข่าวว่าโรงเรียนที่ฉันเรียนอยู่ เกิดปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติอะไรไม่รู้ ซึ่งพอฉันมองผ่านจอทีวีก็แทบตาหลุดจากเบ้า! ใช่สิ! ฉันอ่านเอะโระเทินทาเคิล ก็หมายความว่ามีแท็กแฟนตาซีหลุดมาบ้าง และนอกจากนั้นก็ยังรู้จักเมะหรือมังงะปกติมากมาย ไอ้นั่นน่ะ... ไอ้นั่นมันคือวงเวทไม่ใช่รึไง!? หรือว่าสูตรแฟนตาซี... อัญเชิญต่างโลกงั้นรึ แต่ไปทั้งโรงเรียนเลยรึเนี่ย 

เอ๊ะ... หวา!! ไอ้วงเวทใต้เท้าฉันโผล่มาจากไหนกัน เฮ้ยเดี๋ยว! ฉันไม่เกี่ยวดิ!!! 

"น-นี่มัน..." ผลพลอยจากการมีเมนเฟติชเป็นเทนทาเคิลรึไง!? ทำไมฉันถึงกลายมาเป็น 'จักรพรรดินีหนวดปีศาจ' ที่มีไอ้สกิลโคตรโกงเกี่ยวกับหนวดมากมายกันเนี่ย!? 

ให้ฉันที่รสนิยมหนวดมาคุมหนวดเนี่ย... ยั่วกันใช่ไหม!!!??? 

============ 

ยอมรับตรง ๆ ค่ะ ที่น้องมีเฟติชหนวดไม่ใช่เพราะสรรหาแนวแปลก ๆ มาใส่ค่ะ แต่มีต้นแบบมาจากซีจังเลย... ใช่ค่ะ ซีจังนี่แหละที่เฟติชหนวด คอมโบ Loli+Gothic Lolita+Tentacles นี่อาหารจานหลักเลยแต่มีโคตรน้อยค่ะ เศร้าใจจริง ๆ 

ความจริงก็มีแผนนิยายแนวนี้มานานแล้วนะคะ แต่ก็ไม่เขียนเนื้อหาจริง ๆ จัง ๆ สักที วันนี้ซีจังมีโอกาสแล้วนะคะ มาตามติดชีวิตน้องที่คลั่งไคล้หนวด และมีหนวดที่โคตรโกงกันดีกว่าค่ะ!! 

-END- 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว