อาจารย์ขอรับ ศิษย์ล่วงเกินแล้ว (นิยายแปล)

Y

จบ อาจารย์ขอรับ ศิษย์ล่วงเกินแล้ว (นิยายแปล)

อาจารย์ขอรับ ศิษย์ล่วงเกินแล้ว (นิยายแปล)

Readed

Y

97
ตอน
5.63K
เข้าชม
9
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
225
เพิ่มลงคลัง
เมื่อเจียงอันเหอเข้าสู่เกม เขากลายร่างเป็นผู้เล่นหน้าใหม่และเริ่มเส้นทางปราบปีศาจอัพเลเวล และได้ชายหนุ่มอาภรณ์ขาวรูปงามและชายผู้นี้ไม่ใช่ผู้เล่นจริงๆ แต่เป็น NPC ถึงยังไงเขาก็ยังชอบอาจารย์ผู้นี้อยู่ดี

เจียงอันเหอเป็นแฟนพันธุ์แท้นิยายแนวฝึกตนบำเพ็ญเซียน พอได้ยินว่ามีเกมหนึ่งที่ให้ความรู้สึกเหมือนจริงมาก แค่ใส่เฮดเซ็ตแล้วเข้าเกมก็รับรู้ได้ถึงปราณที่ไหลเวียนในตัวผู้เล่น เขาจึงซื้อเฮดเซ็ตของเกมนี้มาอย่างไม่ลังเล 

หลังจากเข้าสู่เกม เขากลายร่างเป็นผู้เล่นหน้าใหม่และเริ่มเส้นทางปราบปีศาจอัพเลเวล ระหว่างที่ทำภารกิจตามเนื้อเรื่องเขตพื้นที่พิเศษในเกม เขาก็ถูกช่วยชีวิตโดยชายหนุ่มอาภรณ์ขาวรูปงาม ต่อมาเมื่อเจียงอันเหอเข้าสำนัก ก็พบว่าชายผู้นั้นก็คือเฉินจื่อเยว่ อาจารย์ในสำนักที่เขาเข้าร่วม นั่นก็หมายความว่า ชายผู้นี้ไม่ใช่ผู้เล่นจริงๆ แต่เป็น NPC ถึงจะเป็นแบบนี้ เขาก็ยังชอบอาจารย์ NPC ผู้นี้อยู่ดี 

เพื่อให้ได้ใกล้ชิดกับอาจารย์ เจียงอันเหอเริ่มทำภารกิจ เมื่อเขาชนะการประลองในเกมจนได้กลายเป็นลูกศิษย์เพียงหนึ่งเดียวของเฉินจื่อเยว่ เขากลับถูกเกมบังคับให้ออกจากระบบ แต่เมื่อเขากลับมาสู่โลกจริงก็ต้องประหลาดใจที่พบว่าท่านอาจารย์ของเขา เฉินจื่อเยว่ ได้ปรากฏตัวอยู่ในห้องนอนเขาด้วย ฉินจื่อเยว่ไม่เพียงกลายเป็นคนที่สัมผัสได้เท่านั้น แต่ยังพาเจียงอันเหอเหาะเข้าไปในเกมฝึกเซียนอีกด้วย นับแต่วันที่เจียงอันเหอคารวะเฉินจื่อเยว่เป็นอาจารย์และได้เป็นลูกศิษย์เพียงหนึ่งเดียว เขาก็เริ่มเส้นทางฝึกเซียนและเส้นทางแอบรักอาจารย์ไปพร้อมกัน 

 

----------------------------------------------------------------------------------- 

ประกาศลิขสิทธิ์ 

ความร่วมมือระหว่าง Chongsawang และ Quickstory 

ผลงานเรื่อง : 游于仙途 

ชื่อภาษาไทย : อาจารย์ขอรับ ศิษย์ล่วงเกินแล้ว 

ผู้แต่ง : 半半 

ผลงานเรื่องนี้ถือเป็นลิขสิทธิ์ของ Readed ภายใต้ชื่อสำนักพิมพ์จงสว่าง ในการเผยแพร่และจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย 

หากผู้ใดละเมิดลิขสิทธิ์ในการเผยแพร่จัดจำหน่าย จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด 

 

***อัปเดตทุกวันจันทร์-พุธ-ศุกร์*** 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว