ฉันเริ่มหวั่นไหวกับพี่ชายสามีมันผิด

"คุณพี่พี่สามีเลิกเข้ามายุ่งกับฉันเถอะฉันเป็นน้องสะใภ้คุณนะ"

"จะให้ผมเลิกยุ่งกับรินแล้วไปสเวยสุขกับมันหรอไม่มีทางสะหรอก!" ผมจะทำให้รินอยู่กับผม และไม่สนวิธีการสนแต่ผลลัพธ์

 

 

เมื่อรักทำให้เธอเคยเจ็บปวดเธอก็ไม่อาจจะเปิดใจให้ใครอีกจนเขาเข้ามาทำให้เธอหลงรักและมาพร้อมมอบความเจ็บปวดให้กับเธอ เธอจะพอแค่นี้หรือเธอจะก้าวไปต่อ

 

 เธอไม่อาจรับความจริงได้เธอรักทั้งสามีของเธอแต่เธอก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าเธอหวั่นไหวกับพี่ชายฝาแฝดของสามีเธอแล้วเธอควรทำยังไงดีมันผิดศิลธรรมจนถึงที่สุด

 

สามีที่เคยบอกว่าจะไม่ทำให้ฉันเสียใจเหมือนที่แฟนเก่าเคยทำกับฉันและจะไม่มีวันทำให้ฉันเสียใจและร้องไห้แต่ตอนนี้เขานั่นละที่ให้ฉันต้องเจ็บปวดร้องไห้เจ็บเจียนตายทรมารคำที่เขาให้สัญญาเขากับทำหลายมันไม่เหลือชิ้นดี แต่เธอก็ยังคงปฏิเสธไม่ได้ว่าเธอยังคงรักเขาไม่เปลี่ยนแปลง

 

                ตัวละครหลัก

 

ริน หรือริน สุวรรณการณ์  สาวสวยที่ผันตัวมาเป็นสาวชาวกรุงมาเป็นพนักงานหัวหน้าฝ่ายในเครื่อของบริษัทยักษ์ใหญ่  รินสอบเข้าชิงทุนได้ที่มหลัยดังที่กรุงเทพและได้จากบ้านเกิดที่อยู่บ้านนอกเรียนจบด้วยเกียรตินิยมอันดับ 1เเละฉันสวยมากและน่ารักมากถึงมากที่สุุดแถมเก่งอีก เลยได้เข้ามาทำงานในบริษัทดังในเครื่อ เลยได้จากบ้านเกิดที่เชียงใหม่มานานหลายปีและเป็นคนรักสนุกชอบเที่ยว ได้โปรดอย่าทำให้ฉันต้องเป็นแบบนั้นเลยฉันไม่ชอบให้ใครมานอกใจ หรือนอกกายฉันไม่ชอบที่สุดได้โปรดฉันไม่ยากเป็นแบบนั้นแบบคนที่ฉันเกลียด แล้วยิ่งเป็นพี่ชายฝาแฝดของสามีมันผิดจนไม่รู้จะผิดยังไงแล้ว

 

สิงหา หรือสิงหา รุ่งเรืองไพศาล ลูกเจ้าของบริษัทยักษ์ใหญ่มาเป็นคุณหมออยู่เชียงใหม่กับแม่ตั้งแต่เด็กนิสัย รักใครรักจริง ปากเสียแต่จริงใจ อ่อนโยนต่อคนที่รัก  

 

รินแต่งงานกับผมนะผมสัญญาผมจะไม่มีวันทำให้คุณร้องไห้หรือเสียใจผมจะทำหน้าที่สามีที่ดีจะไม่นอกกายหรือนอกใจคุณและจะไม่ทำให้คุณร้องไห้หรือเสียใจเหมือนแฟนเก่าคุณ ผมรักคุณริน รินเชื่อใจสิงหานะ

 

สิง หรือสิง รุ่งเรืองไพศาล ลูกเจ้าของบริษัทยักษ์ใหญ่ที่มีอำนาจที่สุดเป็นอันดับ1ของวงการธุรกิจ  สานต่อเป็นประธานบริษัทต่อจากคนเป็นพ่อ  รักใครรักจริงไม่มีวันนอกใจนอกกายรักที่พร้อมทำทุกอย่างเพื่อได้เธอมาครอบครองเขาจะทำถูกอย่างแม้ว่าผู้หญิงคนนั้นจะมีสามีแล้วนั่นก็คือน้องชายฝาแฝดของเขาเอง รักแรงหึงแรง ผมต้องได้รินมาครอบครองแม้ว่าต้องหักหลังน้องชายฝาแฝดก็ตาม

 

รินผมรักคุณนะอยู่กับผมรักแค่ผมอย่ารักใครนอกจากผม ถ้าคุณยังอยากอยู่ในโลกภายนอกคุณอย่าปฏิเสธผมเลยที่รัก

 

คิมทัน หรือทัน แฟนเก่าของริน เป็นคนหลอกลวงไม่หยุดที่ผู้ผญิงคนเดียวเห็นผู้หญิงเป็นของเล่น บ้ากามในหัวคิดได้แต่เรื่องเดียว

 

ใครไม่ชอบแนวผิดศิลธรรมกดออกนะคะ แนวพี่ผัวน้องสะใภ้ กับความรักต้องห้ามของพี่ผัวน้องสะใภ้ที่มันไม่ควรที่จะเกิดขึ้น  นางเอกของเราไม่ค่อยยอมคนนะคะเป็นคนปากเเซ่บๆด่าเจ็บๆ  

 

      โปรดใช้จักรยานในการอ่านผู้อ่านที่อายุมากกว่า18ปีควรได้รับคำแนะนำ เป็นเพียงจินตนาการเท่านั้น   พวกคนบาปทั้งหลายเร่เข้ามาเร่เข้ามา 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว