นางมารน้อยร้อยเล่มเกวียน

จีน

จบ นางมารน้อยร้อยเล่มเกวียน

นางมารน้อยร้อยเล่มเกวียน

BigM00N

จีน

69
ตอน
20.3K
เข้าชม
13
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
284
เพิ่มลงคลัง

"ความสามารถอื่นข้าอาจมีไม่มากแต่สิ่งที่ไม่เคยขาดก็คือความสามารถในการหาเงิน" นี่คือนิยามของซ่งอี้เหรินนางมารหน้าเงินแห่งหอหมิงเฟิง ผู้คนทั้งยุทธภพต่างรังเกียจที่นางเป็นสตรีแต่อาจหาญออกหน้าไปทำการค้า ผู้คนโจษจันกันไปทั่วว่าถ้าหากได้พบนางต้องระวังเงินในกระเป๋าของตนเองให้ดี

ในความเป็นจริงซ่งอี้เหรินมิได้ร้ายกาจดั่งที่พวกเขาว่าเลยสักนิด ด้วยชีวิตอันพลิกผันจากบัณฑิตสาวที่พึ่งจะจบจากรั้วมหาวิทยาลัย กลับต้องสิ้นชีพแล้วได้มาเกิดใหม่ในร่างเด็กสาวที่มีชื่อเดียวกันอีกทั้งนางยังเป็นคุณหนูตระกูลใหญ่ของยุทธภพและหลานสาวสุดที่รักของจอมมารแห่งหอหมิงเฟิงเสียด้วย มุมานะเรียนมาตั้งหลายปีไม่ทันได้ใช้เช่นนั้นนางนำความรู้ที่มีมาปรับใช้ในโลกใบใหม่แห่งนี้ก็แล้วกัน

แนะนำตัวละคร 

ซ่งอี้เหริน : นางมารน้อยแห่งหอหมิงเฟิง ทั่วทั้งยุทธภพต่างเรียกขานนางว่านางมารหน้าเงิน นางเป็นคุณหนูตระกูลใหญ่และหลานสาวสุดรักของจอมมารแห่งหอหมิงเฟิง ผู้คนทั้งยุทธภพต่างรังเกียจนางเป็นสตรีแต่อาจหาญออกหน้าไปทำการค้า

มู่หรงเย่ว : ประมุขน้อยเขาหลัวซาน มีวิทยายุทธสูงส่งชอบเก็บตัวน้อยคนนักจะได้พบหน้าเขา

หวังจวิน : คุณชายใหญ่ตระกูลหวัง เพลงกระบี่ล้ำเลิศเป็นคู่หมั้นของคุณหนูใหญ่ตระกูลซ่ง แต่ด้วยฉายานางมารน้อยของนางทำให้การหมั้นหมายนี้ไม่มีผู้ใดอยากเอ่ยถึง

กู้หนานอี : นายน้อยหอหมิงเฟิง ญาติผู้พี่ของซ่งอี้เหรินเชี่ยวชาญการวางยาพิษ

หลันอู๋ซวง : สหายสนิทของซ่งอี้เหริน ศิษย์เอกของหมอเทวดาตู้ชิงหยา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว