พลาด(รัก)นายหัว nc18+
40
ตอน
210K
เข้าชม
430
ถูกใจ
59
ความคิดเห็น
368
เพิ่มลงคลัง
“ถ้าคุณถอด คุณต้องรับผิดชอบมันนะลิน”

กานดานลิน หญิงสาวที่ได้พบกับชายหนุ่มแปลกหน้าในความฝันมาเป็นปีๆ เธอจะไม่สนใจอะไรเลยหากว่าความฝันนั้นไม่ใช่ความฝันสุดวาวหวิว ที่เธอได้แนบชิดลึกซึ้งกับเขาคนนั้น แต่ความฝันมันยังไม่จบแค่ตรงนั้นทุกครั้งทที่เธอฝันถึงเขา เธอจะต้องโดนฆ่าตายทุกครั้งไป

แต่แล้วโชคชะตาหรือฟ้ากลั่นแกล้งให้เธอได้เจอกับเจ้ากรรมนายเวรที่มาในคราบเจ้านาย เขมินทร์ เจ้านายสุดโหดพ่วงตำแหน่งพี่ชายของเพื่อนสนิท ชายหนุ่มที่บังเอิญหรือฟ้าจงใจให้หน้าตาเหมือนชายในฝันของเธอ

ตามลุ้นกันว่าเธอกับเขาจะรักกันได้อย่างไร เมื่อคนหนึ่งแสนจะดุ สุดจะโหด ส่วนอีกหนึ่งที่โดนจองเป็นลูกสะใภ้ตั้งแต่ยังไม่เจอหน้าชายหนุ่ม ความรักของเธอกับเขา จะหวานแหวว หรือโหดมันส์ฮา หรือจะมีดราม่าน้ำตาท่วมจอกันนะ

**********************

เรื่องนี้มีในรูปแบบ e-bookแล้วน้าา มีตอนพิเศษแซ่บๆหวานๆเฉพาะในe-book เท่านั้นด้วยนะคะ

*********************

เรียกน้ำย่อยเบาๆจ้า

"อืม.....อ่า....."กานดานลินครางเสียงกระเส่าอยู่ในลำคอ ยามโดนปากร้อนของชายหนุ่มดูดดึงยอดปทุมสีหวาน

"อะ..อย่าจับตรงนั้นนะ"เธอหวีดร้องด้วยความตกใจเมื่อมือหนาลูบไล้เนินเนื้อตรงนั้นที่ไม่มีใครเคยได้แตะต้องมัน เขาค่อยๆ สอดนิ้วเรียวเข้าไปในปากทางเข้าที่แฉะเยิ้มไปด้วยหยาดน้ำหวาน

"อ่าาา...ลินเสียว...อะ...อ๊าาาา"กานดานลินครางเสียงสั่นยามชายหนุ่มขยับนิ้วด้วยด้วยจังหวะรัญจวน แผ่นหลังของเธอแอ่นขึ้นเหนือที่นอนแอ่นอกให้ชายหนุ่มดูดดึงได้อย่างถนัด

"อืมมมมม"เสียงครางของสองหนุ่มสาวดังก้องห้องนอน

"อ๊า อ๊า อ๊าาา" ร่างบางของกานดานลินสั่นเทิ้มด้วยความเสียว น้ำหวานไหลเยิ้มอาบมือชายหนุ่ม เธอรู้สึกเสียวแทบขาดใจ ความสุขกำลังจะแตกซ่าน

 

talk...

คำเตือนอย่าหาสาระจากนิยายเรื่องนี้ เพราะไม่มี 555 ฝากนิยายเบาๆ ไม่มีสาระความรู้ใดๆ มีแต่ความมโนล้วนๆ ติดตามลุ้นนิยายเรื่องแรกของเราด้วยน้าา ^^

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว