ซ่อนแผนรัก
36
ตอน
2.86K
เข้าชม
40
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
24
เพิ่มลงคลัง
“ผมไม่ได้ทำเล่นๆ ผมตั้งใจจะมาจดจริงๆ ในเมื่อผมไม่สามารถเปิดตัวกับคุณในตอนนี้ได้ผมก็จะใช้ทะเบียนสมรสนี่แหล่ะพิสูจน์ให้คุณเห็นว่าผมไม่ได้คิดจะหลอกลวงคุณ” เขาดึงตัวเธอเข้ามากอดเธอจะเชื่อหรือไม่เชื่อก็ตาม

ปริญ ชายหนุ่มผู้มีหัวใจที่โดดเดี่ยว ยอมรับและปักใจที่จะแต่งงานกับผู้หญิงที่แม่หาให้ถึงแม้จะไม่ได้รักเลยก็ตาม  

        แต่ถึงอย่างไรเขาก็ต้องฝืนใจอยู่กินกับ ณรินดา อย่างฉันสามีภรรยาตามความถูกต้อง 

          จนกระทั่งได้มาเจอกับ พรรณา ลูกน้องจอมบ๊องในบริษัท จึงทำให้หัวใจจากที่เคยโดดเดี่ยวกลับมามีชีวิตชีวาได้อีกครั้ง………. 

 

ปริญ หนุ่มนักธุรกิจในเครือบริพัฒธนฐานนท์ หล่อแต่ไม่ได้โง่ เขาถูกผู้เป็นพ่อบังคับให้แต่งงานกับคนที่เขาไม่ได้รัก เขาจึงต้องปฎิเสธทุกการกระทำของณรินดารวมถึงเรื่องลูกด้วย 

พรรณา (แก้มหวาน) 

สาวช่างฝัน อารมณ์ดี แอบมีใจให้ปริญทั้งๆที่ก็รู้ว่ามีภรรยาและลูกอยู่แล้ว ก็ยังคอยมองคอยปลื้ม แต่ก็ใช่ว่าอยากจะได้มาครอบครอง แค่แอบมองคอยให้ตัวเองได้มีกำลังใจในการทำงานแค่นั้น  

 

ณรินดา ภรรยาของปริญ ถึงแม้จะรู้อยู่เต็มอกว่าปริญแต่งงานกับเธอเพราะความไม่เต็มใจ แต่เธอก็ยังเชื่อเสมอว่าสักวันปริญต้องรักเธอขึ้นมาบ้าง เธอพลาดพรั้งไปมีอะไรกับชายอื่นจนกระทั่งเธอตั้งท้องได้เดือนกว่า และได้จัดการแอบอ้างลูกในท้องว่าเป็นลูกของปริญ  

มีนา   ( จีน ) รุ่นน้องคนสนิทของพรรณา เป็นคนโสดที่หัวใจอ้างว้างพยายามอยากมีชีวิตคู่ หรือแฟนหนุ่มไว้คอยให้คลายเหงา จนกระทั่งได้มาเจอกับคาเวียร์ เธอได้หลงรักปักใจไปให้เขา และหลอกตัวเองมาตลอดว่าเขาจะรักเธอ ทั้งๆที่ความเป็นจริงมันตรงกันข้ามมาก  

   คาเวียร์ (เวียร์)  หนุ่มผู้มีใจรักในการเที่ยว จนกระทั่งมาเจอกับมีนาผู้หญิงที่หลงรักเขา คืนนั้นเป็นคืนที่เขาเหงามากต้องการใครสักคนมาอยู่ข้างๆ และคนๆนั้นก็กลับกลายเป็นมีนาเขาลองเปิดใจให้มีนาเข้ามาในชีวิต แต่ก็ไม่ได้จริงจังอะไรมาก แต่พอเปิดใจแล้วมันไม่ใช่ในแบบที่เขาชอบ เขาจึงเลือกที่จะถอยออกมา แต่ก็ยังคงไปหาไปเจออยู่บ้างเป็นบางครั้ง  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว