เรื่องย่อ 

 

เมื่อนักดาบที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกใกล้จะสิ้นอายุขัย เขารู้โศรกเศร้าอย่างมากที่ไม่สามารถพัฒนาวิชาดาบของตนต่อไปได้เพราะใกล้จะตาย แต่ตอนที่กำลังจะหมดลมหายใจเสียงหัวใจของเขาก็เรียกร้องถึงความปราถนาที่ยังไม่อยากตายและอยากพัฒนาฝีมือดาบของตนมากกว่านี้  

 

" ทั้งที่ข้ายังไม่อาจฝึกวิชาดาบให้ถึงขั้นสูงสุดแท้ๆแต่ต้องมาตายก่อนซะได้ หวังว่าชาติหน้าข้าจะสามารถพัฒนาฝีมือดาบของข้าให้อยู่จุดสูงสุดของแก่นแท้แห่งดาบได้นะ" 

 

หลังสิ้นเสียงลมหายใจของผู้ขึ้นชื่อว่าเป็นนักดาบที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกได้หมดลงท่ามกลางเสียงร้องไห้จากครอบครัวและมิตรสหายที่อยู่โดยรอบ 

 

 

แต่โชคชะตาเส้นทางนักดาบของเขากลับยังไม่หมดลง เขาได้จุติมาเกิดมาในครอบครัวชาวบ้านธรรมดาๆที่อยู่อาศัยหมู่บ้านที่ห่างไกลแห่งหนึ่งในโลกที่ไม่เหมือนเดิม โลกที่เขาได้เกิดมาเรียกว่า"แอริสทรัลเวิร์ล" เป็นโลกแห่งภูติและเวทมนตร์ที่ในโลกเก่าของเขาไม่มี แต่การที่จะใช้เวทมนตร์ได้นั้นต้องทำพันธสัญญากับเหล่าภูติก่อน ที่สำคัญก็คือคนที่สามารถทำพันธสัญญากับเหล่าภูติได้นั้นต้องเป็นผู้หญิงเท่านั้นยกเว้นคนๆหนึ่งที่เป็นผู้ชายนั้นก็คือ"จอมมารแอลเมทัลดีม่อน" ผู้ถูกขนามนามว่าเป็นตัวตนแห่งภัยพิบัตที่ชั่วร้ายที่สุดในโลก 

 

แล้วด้วยเหตุนี้เองเมื่อตนที่เขาได้จุติมาจนมีอายุได้14ปี ได้เกิดเหตุการ์ณหนึ่งที่ทำให้เขาต้องทำพันธสัญญาภูตและภูตที่เขาสัญญาด้วยนั้นเป็นถึงภูตคู่ระดับเทพมารศักดิ์สิทธิ์ขั้นสูงสุดที่ไม่เคยมีใครสามารถทำพันธสัญญาได้มาก่อน ทำให้เขานั้นถูกจับตามองและถูกหวาดระแวงอย่างมากเพราะอย่างที่รู้กันมีเพียงแค่จอมมารแอลเมทัลดีม่อนเท่านั้นที่เป็นผู้ชายคนเดียวในโลกที่สามารถทำพันธสัญญากับภูติได้และนั้นทำให้เขาถูกสงสัยว่าเป็น"จอมมารกลับชาติมาเกิด" เขาไม่มีทางเลือกจึงต้องเข้าโรงเรียนที่สอนเกี่ยวการใช้ภูติแห่งเดียวในจักรวรรดิเทเลซเซีย"โรงเรียนคาร์ดินัล" แต่ที่สำคัญก็คือมันเป็นโรงเรียนหญิงล้วน!!!! เขาจึงกลายเป็นผู้ชายเพียงคนเดียวภายในโรงเรียนหญิงล้วนที่เต็มประด้วยคุณหนูผู้สูงศักดิ์ทั้งหลาย เรื่องราวของเขาจะเป็นอย่างไร? เขาจะสามารถบรรลุแก่นแท้แห่งดาบขั้นสูงสุดที่เคยหวังและกลายเป็นผู้ใช้ภูติที่แข็งแกร่งที่สุดได้หรือไม่? เชิญติดตามเส้นทางของเขาหรือ ลูน ฮาร์ดิส ได้เลยในเรื่อง จอมมารภูติดาบศักดิ์สิทธิ์ 

 

 

ระดับภูติพันธสัญญา  

มี3ขั้นย่อย ต่ำ กลาง สูง เช่น ภูติระดับสูงขั้นต่ำ 

- ต่ำ 

-กลาง 

-สูง 

-มาร 

-ราชันย์ 

-ศักดิ์สิทธิ์ 

-เทพ 

-เทพมารศักดิ์สิทธิ์ 

-ไร้ระดับ 

 

ระดับผู้ใช้ภูต 

-ผู้ฝึกหัดภูติ 

-ผู้เชี่ยวชาญภูติ 

-ผู้หยั่งรู้ภูติ 

-ราชันย์ภูติ 

-จักรพรรดิ์ภูต 

-มหาภูต 

-เทพแห่งภูติ 

-เทพภูตศักดิ์สิทธิ์ 

 

ระดับความเข้่ากันของภูติและอาคมภูติ 

มีตั้งแต่ระดับ1-10 

 

สกุลเงิน 

100เหรียญทองแดง = 1เหรียญเงิน 

100เหรียญเงิน = 1เหรียญทอง 

100เหรียญทอง = 1เหรียญทองคำขาว 

 

 

พระเอก(ลูน ฮาร์ดิส) อายุ15ปี ร่างเด็ก 

 

 

 

พระเอก(ลูน ฮาร์ดิส) อายุ20ปี ร่างผู้ใหญ่ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว