ออเดอร์ร้อนเสิร์ฟรัก
10
ตอน
31.3K
เข้าชม
542
ถูกใจ
17
ความคิดเห็น
20
เพิ่มลงคลัง

กัมปนาถ  ศรายุทธ์ไพศาล  หรือ  “ บูม ”   หนุ่มหล่อไฟแรงเจ้าของธุรกิจโรงแรมชื่อดังที่กำลังฮอตอยู่ในขณะนี้ นิสัยค่อนข้างเจ้าชู้เป็นเพลบอยหน่อย ๆ แต่รักและตามใจน้องสาวมาก

อัญจิกา  วารันชญาธร  หรือ  “ จิกา ”  เลขาสาวแสนสวยของกัมปนาถ เพื่อนรักของแบมแบมและศศิ  นิสัยค่อนข้างรั้นเพราะเป็นคนที่มีความมั่นใจในตนเองสูง  แต่เป็นคนอ่อนโยนและมองโลกในแง่ดีเสมอ และที่สำคัญเธอมีความคิดที่จะมีลูกแต่ไม่อยากมีสามีซะงั้น !

พงษกร  สิทธิไกรสรณ์  หรือ  “ โตกี้ ”  ชายหนุ่มรูปร่างหน้าตาดี  หน้าที่การงานเลิศจริงจังกับการใช้ชีวิต  ไม่ดื่มเหล้า ไม่เที่ยวหรือมั่วผู้หญิงเพราะเขามองว่าเป็นเรื่องไร้สาระและเป็นเรื่องที่น่ารำคาญ  แต่เขาก็อยากมีลูกโดยที่ไม่ต้องมีเมียเหมือนกัน

กาญจนาถ  ศรายุทธ์ไพศาล  หรือ  “ แบมแบม ”  น้องสาวแสนน่ารักของบูม เพื่อนรักของจิกาและศศิ  นิสัยค่อนข้างเอาแต่ใจตนเองเพราะถูกตามใจมาตั้งแต่เด็ก

ศศิยานันท์   โรจน์จณาการ  หรือ  “ ศศิ ”  เพื่อนรักของแบมแบมและจิกา  เป็นสาวปากไวจอมวางแผนเจ้าแผนการเป็นที่หนึ่ง  และที่สำคัญรักเพื่อนเป็นที่สุดประมาณว่าเพื่อนข้าใครอย่าแตะ

.......................................................................

เรื่องย่อ..

อัญจิกาต้องการมีลูกโดยวิธีวิทยาศาสตร์ เธอจึงเซ็นสัญญาเป็นเคสวิจัยให้กับคุณหมอที่ธนาคารสเปิร์ม แต่เรื่องนี้ดันรู้ถึงหูเพื่อนรักอย่างกาญจนาถ และศศิยากร ทั้งคู่จึงร่วมมือกันวางแผนขัดขวางอัญจิกาทุกวิถีทาง โดยการเป็นกามเทพสื่อรักให้อัญจิกากับกัมปนารถพี่ชายของกาญจนาถอย่างลับ ๆ เรื่องทุกอย่างกำลังไปได้สวย แต่แผนการเกิดสะดุด เมื่อพงษกรรู้ความลับบางอย่างของสองสาวเข้า เขาจึงใช้กาญจนาถเป็นเป้าหมายในการตามล่าหาความจริง ยิ่งเข้าใกล้ความจริงมากเท่าไหร่ ความผูกพันระหว่างพงษกรกับกาญจนาถก็มีมากขึ้นเท่านั้น จนเขายอมยุติทุกอย่าง แต่ในวันที่เค้าบอกกาญจนาถถึงเรื่องนี้ กัมปนารถเกิดได้ยินเรื่องราวทั้งหมด ชายหนุ่มจึงคิดจะให้บทเรียนกับกาญจนาถและศศิยากรที่คิดจะทำเรื่องแผลง ๆ แบบนี้ รวมทั้งพิสูจน์ใจของอัญจิกาด้วยว่าเธอรู้สึกยังไงกับเรื่องนี้  ติดตามความรักและภาระกิจสุดแสบของสองสาวได้ใน "ออเดอร์ร้อนเสิร์ฟรัก" คะ

 

ตัวอย่าง...

“ ธนาคารสเปิร์ม ! ”

“ ธนาคารอสุจิ ! ”

“ วิธีการมีลูก ! ”

“ กฎหมายสำหรับผู้หญิงที่ต้องการมีลูกแต่ไม่ต้องการมีสามี ! ”

“ คุณสมบัติพ่อพันธุ์ที่ดี ! ”

“ แหล่งรวมน้ำเชื้อเกรดเอที่คุณสามารถเลือกสรรได้ตามต้องการ ! ”

“ วิธีการเลือกเพศลูกให้ได้ผล ! ”

“ สังคมไทยคิดอย่างไรกับเด็กวิทยาศาสตร์ ! ”

“ โห ! นี่มันอะไรกันนี่ ” /  “ บ้า ! มันต้องบ้าไปแล้วแน่เลย ”  สองสาวแบมแบมและศศิมองหน้ากันตกใจ หลังจากได้อ่านกองเอกสารบนโต๊ะทำงานของเพื่อนรักอีกคนอย่างจิกา  แต่ละหัวข้อบ่งบอกได้อย่างชัดเจนว่าเพื่อนสาวคิดจะทำอะไร

“ นี่มันยังไม่ล้มเลิกความตั้งใจอีกหรือเนี่ย ? แล้วจะทำยังไงดีหล่ะศศิฉันไม่อยากมีหลานแบบนี้นะ...มันรับไม่ได้ ” แบมแบมโวยวายขึ้นเหวี่ยงเอกสารในมือลงไปลงโต๊ะอย่างไม่สบอารมณ์

“ ฉันก็ยอมรับไม่ได้เหมือนกัน....เอาอย่างนี้....”

แบมแบมเงยหน้าขึ้นสบตาศศิอย่างมีความหวัง เพราะคนร้อยแผนการอย่างศศิต้องมีทางออกที่ดีสำหรับเรื่องนี้อย่างแน่นอน  และเธอก็ยินดีเป็นหน่วยสนับสนุนอย่างเต็มที่เหมือนกัน...

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว