ต่างโลก กับเทพบริหาร [ ฉบับใหม่ ]

แฟนตาซี

จบ ต่างโลก กับเทพบริหาร [ ฉบับใหม่ ]

ต่างโลก กับเทพบริหาร [ ฉบับใหม่ ]

ooppzkmm

แฟนตาซี

199
ตอน
20.6K
เข้าชม
23
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
228
เพิ่มลงคลัง

บริหารเมืองในต่างโลกที่มี อณาจักร สหราชอณาจัร ราชอณาจักร จักรวรรดิและทวีปปีศาจ การบริการที่เป็นความรู้จากโ,กเก่า สงครามที่เกิดจากความขัดแย้ง เรื่องจะเป็นเช่นไรติดตามอ่านได้เลยครับ 

 

ตัวนี้เป็นฉบับรีไรช์นะครับ ถ้าค้างก็ไปหาอ่านใน fictionlog ได้ครับ ชื่อเรื่อง ต่างโลกกับเทพบริหาร เป็นนิยายเรื่องแรกที่ผมแต่ง ต้องบอกก่อนว่าคำผิดเยอะและบรรยายไม่ได้เรื่อง 5555 เลยจับเอามาทำใหม่หมดครับ ขอบคุณครับ 

 

ชายหนุ่มที่มีชีวิตอยู่ใน กรุงเทพ อาชีพของเขาคือ บอดี้การ์ด ที่ค่อยรักษาความแลอดภัยต่อบุคคลสำคัญ แต่แล้วมาวันนึง เขาได้ตื่นขึ้นมาในอีกโลกที่แตกต่างออกไป จากการที่บุคคลที่เรียกตัวเองว่าพระเจ้าส่งตัวเขาไป 

" ตอนนี้เจ้าได้ตายไปแล้ว " มีเสียงชายปิศนาดังขึ้นมา ในควาดมืดรอบตัว ไนน์ที่ได้ยินก็ได้เริ่มกวาดสายตาหาอีกครั้ง แต่ไม่ว่าเขาจะพยามหาตนเจ้าของเสียงเท่าไหร่ ก็ยังหาไม่เจอ จนเสียงเริ่มดังขึ้นอีกครั้ง " ตอนนี้เจ้ามีอยู่ทั้งหมด 2 ทางเลือก ทางที่หนึ่งไปเกิดใหม่ที่โลกใหม่ ที่มีการพัฒนาเท่าโลกยุคกลางของโลกที่เจ้าได้จากมา ทางเลือกที่สองกลับไปอยู่ที่โลกเดิม แต่ต้องเป็นทารกเริ่มต้นชีวิตใหม่ "

' ก็ไม่รู้หรอกนะว่าเสียงนี่มันเป็นเสียงของใคร แต่ว่าตอนนี้รู้สึกเหมือนเราจะมีทางเลือกอยู่ 2 ทาง แต่ถ้าเราเลือกกลับไปที่โลกเดิม มันก็อาจจะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง และต้องใช้ชีวิตให้มันหมดไปแบบวันๆ อยากที่เคยเป็นอีก อืม..... ' ไนน์เริ่มครุนคิดถึงข้อเสนอที่เสียงปริศนาได้กล่าวออกมา แต่ระหว่างนั้นเสียงปริศนาก็ได้ดังขึ้นมาอีกครั้ง " ข้าลืมบอกไปเรื่อง ถ้าเลือกข้อแรกข้าจะให้พรเจ้าด้วย 1 ข้อ และข้าจะให้เจ้าไปอยู่ในร่างของขุนนางยศบารอนอีกด้วย ที่ร่างเป็นเพียงชายหนุ่มอายุ 20 ต้น ๆ "

" ถ้างั้น... ถ้าผมไปเกิดใหม่จะได้รับความทรงจำตอนนี้ติดไปด้วยไหม? "

" แน่นอน เจ้าจะได้รับความทรงจำตอนนี้ติดไปด้วย และได้พร 1 ข้อจากข้าเป็นของขวัญ " เสียงปริศนาพูดออกมาด้วยน้ำเสียงดีใจทันที เพียงแค่ได้ยินก็เข้าใจได้เลยว่าเสียงปริศนานี้ต้องการให้ไนน์ไปเกิดใหม่ในโลใบใหม่ขนาดไหน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว