จบ ลวงรักคุณเลขา Mpreg
40
ตอน
126K
เข้าชม
107
ถูกใจ
50
ความคิดเห็น
1.47K
เพิ่มลงคลัง

 

...ปฏิบัติการลวงล่อเลขาหนุ่มหน้าหวานของ ศิลได้เริ่มขึ้น เสือไบตัวพ่อที่มีรูปร่างหน้าตาเป็นอาวุธ ทั้งฐานะการงานที่เป็นถึงเจ้าของบริษัทส่งออกสินค้าหลายแห่ง ในเมื่อเขามีทุกอย่างพร้อมขนาดนี้ แต่ทำไมเลขาของเขาถึงกลับถอยตัวหนีห่างกันหล่ะ....

 

‘นี่คุณ เมื่อไหร่คุณจะยอมผมสักที ผมตื้อคุณมาหนึ่งเดือนแล้วนะ ไม่สนใจกันหน่อยหรอ?’ ศิลพูดด้วยสีหน้าที่บ่งบอกได้ว่าเขาทั้งท้อและเหนื่อยใจมากที่สุด

‘ผมจะมี sex กับคนที่ผมรักเท่านั้น’

‘งั้นคุณก็รักผมสิ รักผม จะได้มี sex ด้วยกัน’

‘ถ้าผมรักคุณ ผมคงต้องน้ำตาเช็ดหัวเข่าแน่ๆ’

มันเป็นเรื่องจริงอย่างที่บอก ศิลเป็นเสือไบที่ชอบเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ งานการไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่หรอกเพราะมีแบคหลังหนา ถ้าจะให้มีใครสักคนเป็นคู่ชีวิต คนคนนั้นต้องมีความอดทนสูงมากแน่ๆ หรือไม่ก็ต้องเอาเขาอยู่

 

 

‘คุณจูบกับมันทำไม...’ น้ำเสียงที่บ่งบอกได้ว่าอีกคนกำลังโกรธจัด มือหนากอบกำข้อมือบางแน่นจนรู้สึกเจ็บ

‘เจ็บ ผมเจ็บ...’

‘ผมถามว่าคุณจูบกับมันทำไม...’

‘ผมจะจูบกับใครมันก็เรื่องของผม ผมกับคุณไม่ได้เป็นอะไรกัน เราเป็นแค่เจ้านายกับลูกน้อง’

‘ทั้งที่รู้ว่าผมคิดยังไงกับคุณงั้นเหรอ?’

‘ผมเคยบอกคุณไปแล้ว..’

‘ผมพิสูจน์อยู่นี่ไง ผมเลิกเที่ยวมาจะเกือบเดือนแล้ว คุณต้องให้ผมพิสูจน์อะไรอีก...’ น้ำเสียงติดจะรำคาญ ใบหน้าหล่อคมจ้องมองคนที่ตัวเล็กกว่าเขาด้วยความโกรธ

‘ผมไม่ได้ขอให้คุณทำ และต่อให้คุณพิสูจน์ยังไง ผมก็ไม่ได้รักคุณอยู่ดี’

 

จากตอนแรกที่คิดว่าจะแค่ฟันเล่นๆ แต่ไหงเสือแบบเขาต้องถอดเขี้ยวเล็บออกกันหล่ะ ไม่มีทางที่เขาอยากได้อะไรแล้วไม่ได้ เขาต้องได้ วันนี้ไม่รัก วันหน้าก็ต้องรัก แต่สิ่งเดียวที่เขาคิดได้ตอนนี้ก็คือ จับเลขาทำเมียให้รู้เเล้วรู้รอดไปเลย

 

‘คุณบังคับให้ผมทำแบบนี้เองนะ’

ร่างบางที่นอนหลับไหลไม่ได้สติบนเตียงนอนสี่เหลี่ยมในคอนโดหรูของชายหนุ่ม เสื้อเชิร์ตสีขาวตัวบางถูกปลดกระดุมออกทีละเม็ดอย่างช้าๆ เผยให้เห็นผิวขาวเนียนที่ซ่อนอยู่ใต้ร่มผ้า

แชะ..

แชะ...

แชะ...

ภาพที่อีกคนไม่ได้สติและนอนเผยร่างกายที่ขาวเนียนอยู่นั้นถูกกดถ่ายด้วยฝีมือของเขาหลังจากที่ได้หลักฐานมัดตัวมัดใจ แหละมั้ง ครบเรียบร้อยแล้ว โทรศัพท์เครื่องโปรดถูกวางไว้โต๊ะข้างเตียงก่อนที่แผนการจับเลขาของเขาทำเมียมันกำลังจะเริ่มขึ้น

‘เสร็จผมหล่ะ.....’

 

 

 

ฝากเรื่องใหม่ด้วยนะค้าาาา

TBC.

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว