ณัชชวกรณ์
12
ตอน
3.17K
เข้าชม
30
ถูกใจ
11
ความคิดเห็น
22
เพิ่มลงคลัง

“คุณณัชอย่าพูดเล่นแบบนี้ได้มั้ยคะ” คนที่ทำงานแบบเธอเครียดจริงๆ เธอไม่เคยรู้เลยว่า หม่อมราชวงศ์ณัชชวกรณ์จะเป็นผู้ชายดื้อดึง ปากหวานแถมยังไม่สนใจกฎเกณฑ์มาก ชอบปั่นหัวคนไปทั่วขนาดนี้ 

"พี่พูดจริง" คนถูกปรามมองหน้าเธอ ตอบคำถามท่าทางจริงจังจนคนฟังพูดไม่ออก 

"เมื่อคืน" ใบหม่อนเงียบมองเขาตอบ "หม่อนก็แค่แหย่คุณ" เรื่องที่บอกว่าเขาทุ่มเงินเพื่อจีบเธอถึงจะคิดแบบนั้นจริง แต่ถ้ารู้ว่าผลลัพธ์จะเป็นแบบนี้เธอจะไม่ถาม ไม่พูดออกไปแน่ 

"แต่พี่กำลังจีบหม่อนจริง" คนฟังอ้าปากค้าง ตรงเกินไป รุกมากเกินไปแล้ว ใบหม่อนรู้สึกคันยุบยิบที่ปากทุกครั้งที่เขาเรียกเธอว่าหม่อนและแทนตัวเองว่าพี่มันทำให้เธอเริ่มชินชา และทำให้เธอรู้สึกว่าการที่อีกฝ่ายแทนตัวเองว่าพี่แต่เธอกับเรียกเขาว่าคุณมันเป็นการเสียมารยาทต่อเขามาก 

เธออายุยี่สิบห้าปีแล้ว เรื่องแบบนี้ใช่ว่าจะไม่เคยพบเจอ แต่เพราะเธอไม่เคยสนใจ ไม่เคยคิดอยากมีใครเวลามีใครมาจีบเธอมักถอยห่าง แค่ออกปากว่าไม่อยากให้อีกฝ่ายวุ่นวาย พี่ชายเธอก็ลงไม้จัดการให้เองทันที 

"หม่อนต้องรู้ว่าพี่กำลังจีบ" 

********************** 

มี ebook นะคะ จิ้มลิ้งได้เลยค่า 

นิยายมีทั้งหมด 40 ตอน + ตอนพิเศษ 4 ตอนนะคะ (ลงให้อ่านจนจบแน่นอนค่ะ แต่ตอนพิเศษจะมีแค่ใน ebook และติดเหรียญทันทีหลังจบเรื่องนะคะ) 

 

https://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTU1ODk2NiI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjIyMjc5MyI7fQ 

 

ขอบพระคุณมากค่ะ 

************** 

 

พาคุณชายณัชมาฝากค่ะ 

อยากลองแต่งแนวนี้ดู ลองอ่านกันดูนะคะ  

*** 

หายไปนานมาก เรื่องที่ค้างไว้ น่าจะแต่งไม่ได้แล้วค่ะ ขอโทษนะคะ  

หนีไปใช้ชีวิต นั่งเป็นคนที่ถูกโขกสับมานานจนเหนื่อย แล้วอยู่ๆ ก้คิดอยากลงนิยายขึ้นมา ช่วง WFH ด้วยค่ะ (ยังแต่งเรื่อยๆ แต่แต่งแค่ให้ตัวเองอ่านคนเดียว ไม่ต้องตรวจคำ เกลาคำ แต่งข้ามตอนไปมา อ่านไปนั่งมโนไป สนุกดีค่ะ 55) 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว