จบ พ่ายรักเพื่อนสนิท [มี E-Book]
62
ตอน
24.8K
เข้าชม
385
ถูกใจ
59
ความคิดเห็น
80
เพิ่มลงคลัง
เพราะน้ำเมา เลยทำให้เรารักกัน "ที่บอกว่าไม่อยากเป็นแค่เพื่อนแล้ว กูพูดจริงนะ"

 

เพื่อน คำสั้นๆ แต่ความหมายโคตรลึกซึ้ง ซึ่งในโลกนี้ไม่ว่าใครก็ต่างมีเพื่อนกันทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น เพื่อนกิน เพื่อนเที่ยว เพื่อนร่วมงาน หรือแม้กระทั่งเพื่อนสนิท และแน่นอนว่านิยามคำว่าเพื่อนเหล่านี้ ฉันมีทุกรูปแบบ

 

แต่ใครจะรู้เล่าว่าวันหนึ่งความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อนจะมาถึงจุดเปลี่ยนที่แม้แต่ตัวฉันเองก็ยังคาดไม่ถึง ความสัมพันธ์ที่เลื่อนสถานะขึ้นไปอีกขั้น หรือที่ใครหลายๆคนก็เคยเจอและได้สัมผัสกันมาแล้ว ถ้าจะให้บอกนิยามของความสัมพันธ์นี้ก็คงเป็น มากกว่าเพื่อน แต่ไม่ใช่แฟน หรือถ้าจะให้สั้นกว่านั้นก็คงเป็นความสัมพันธ์ที่เรียกว่า แอบรักเพื่อน

 

มันโคตรตลกเลยว่ามั้ย จากเพื่อนรัก กลายเป็นรักเพื่อน ฉันได้ฟังครั้งแรกก็ขำ และไม่เชื่อว่ามันจะเกิดขึ้นได้ แต่สวรรค์ก็ดันเล่นตลก ด้วยการส่งน้ำเมามาเป็นตัวพิสูจน์ และการกระทำของเพื่อนชายตัวดีหลังจากฟื้นคืนสติก็ยิ่งตอกย้ำฉันว่ามันเป็นไปได้

 

 

ก็ยอมรับว่าไขว้เขวและหวั่นไหว แต่ความขี้แกล้ง บวกความกระล่อน ปลิ้นปล้อนที่ลื่นยิ่งกว่าปลาไหลของเขาก็ทำให้ฉันไม่มั่นใจ มันเกิดคำถามขึ้นทุกครั้งว่าเขาจริงจังหรือแค่แกล้งเล่น

 

 

แล้วยิ่งได้เห็นสายตาแพรวพราวตอนเขาไล่มองสาวสวยที่เดินผ่าน ฉันก็รู้สึกว่าตัวเองเหมือนคนโง่ที่อ่านความคิดเพื่อนสนิทตัวเองไม่ออก ทั้งๆที่เราเป็นเพื่อนกันมากว่า 20 ปี โคตรบ้าเลย 😑

 

 

โป้ก!

 

"โอ้ยนี่ แกล้งเราอีกแล้วนะ!"

 

"อย่าโกรธนาา รักหรอกจึงหยอกเล่น"

 

"แกล้งไม่เว้นว่างแบบนี้ ไม่ต้องมารัก"

 

"มึงไม่เคยมีโมเมนต์อยากแกล้งคนที่ชอบ

เพื่อให้ได้อยู่ใกล้ๆเขาบ้างเหรอวะ?"

 

"............"

 

"ที่เคยบอกว่าไม่อยากเป็นแค่เพื่อนแล้ว

กูพูดจริงนะ"

 

 

อ่าา นี่คือสิ่งที่ฉันเจอ ถามว่าโดนแกล้งแบบนี้บ่อยมั้ย ตอบเลยว่าบ่อยมาก ถามว่าเขินมั้ย จะเหลือเหรอ เล่นพูดมาแบบนี้ทุกๆวัน ใครจะทนไหว แล้วถ้าถามว่าเขาเป็นแบบนี้กับใครบ้าง ก็สาวๆในสต็อกเขาไง ถึงหลังๆจะไม่ค่อยมีมาให้เห็น แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มี แล้วแบบนี้จะให้ฉันมั่นใจได้ยังไงกันล่ะ หึ่ยย 😬

.

.

.

.

.

.

.

ชะแว็บ มาแล้วค่าาาาา เรื่องใหม่ของเราเอง ชื่อเรื่องคือ พ่ายรักเพื่อนสนิทครับ!! 😆😆

 

ก็แนวทั่วไปค่ะ คิดว่านักอ่านคงอ่านนิยายแนวนี้มาหลายๆรูปแบบแล้ว ตัวพล็อตก็คงไม่แตกต่างหรอกค่ะ แต่เราเชื่อว่าความเวิ่นเว้อของเราจะทำให้เวลาว่างของทุกคนไม่น่าเบื่อได้ค่ะ ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยเน้อ ผิดพลาดประการใด สามารถคอมเมนต์ติชมได้ตามความต้องการเลยค่ะ เรายินดีน้อมรับทุกคำติเลยย ❤️

.

.

.

😍❤️❤️

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว