ประธานเล่ห์ร้าย หัวใจเล่ห์รัก

รักโรแมนติก

จบ ประธานเล่ห์ร้าย หัวใจเล่ห์รัก

ประธานเล่ห์ร้าย หัวใจเล่ห์รัก

M.Marinaa

รักโรแมนติก

29
ตอน
157K
เข้าชม
294
ถูกใจ
20
ความคิดเห็น
677
เพิ่มลงคลัง

“หนูไม่แต่ง! ไอ้พุงพลุ้ยนั่นมันหื่นกาม หนูไม่แต่ง!”หลังจากเธอกลับมาจากดูตัวที่ป๊ากับแม่ให้ไป ไอ้พุงพลุ้ยมันก็ดันชอบเธอทั้งๆที่เธอกินมูมมามพูดจาแซะมันเรื่องหุ่นหลายเรื่องทั้งทำท่ากระโดกกระเดกใส่ ด่ามันทางอ้อม้วย จนพอเธอกลับมาถึงบ้านก็โทรมาบอกป๊าว่ามันจะแต่งกับเธอ!“ลื้อต้องแต่ง!” 

“อั๊วะไม่แต่ง ให้ตายอั๊วะก็ไม่แต่ง อ๊ะเกลียดไอ้พุงพลุ้ยนั่น”เธอระเบิดอารมณ์ใส่ป๊า ทำไมป๊าเธอถึงหน้าเลือดขนาดนี้เห็นมันรวยหน่อยก็จะเอาลูกสาวไปประเคนให้มัน 

“อั๊วะบอกได้เลยว่ายังไงลื้อก็ต้องแต่ง!” 

“อั๊วะไม่แต่ง ป๊าอยากแต่งก็ไปแต่งเอง!” 

“อาทราย!” 

“ให้ตายอั๊วะก็ไม่แต่งกับไอพุงพลุ้ยหื่นกาม หน้าตาอี๋แบบไร้ที่ติ!” 

“ถ้าลื้อไม่แต่งไม่ต้องมาเรียกอั๊วะว่า ‘ป๊า’ บ้านนี้จะไม่ต้อนรับลื้อ!” 

“ป๊า!” 

“ลื้อก็ใจเย็นๆหน่อยสิ”แม่ฉันเข้ามาหาพ่อมาพูดหว่านล้อมพ่อให้ใจเย็น 

“อั๊วะไม่เย็น ลื้อให้เห็นหรอ อาทรายดื้อด้านกับอั๊วะ! พูดจาไม่ให้เกียรติอั๊วะเลย”พ่อเธอระเบิดอารมณ์ใส่ฉันมันก็ยิ่งทำให้เธอโมโห พ่อประสาอะไรยัดเยียดให้ลูกแต่งงานเพื่อเงิน เหอะ 

“งั้นอั๊วะไม่อยู่ที่นี่ก็ได้ ในเมื่อป๊าไม่รักลูก แต่รักเงินที่จะได้ตอนอั๊วะแต่งกับไอ้พุงพลุ้ย!”เธอระเบิดอารมณ์ใส่ป๊าแล้วเดินขึ้นห้องไป แล้วก็ได้ยินเยงตะโกนตามหลังมา 

“ลื้อ! งั้นลื้อก็ไปตอนนี้เลย! อย่ากลับมาให้อั๊วะเห็นหน้า!” 

“ใจเย็นๆลูกไม่อยากแต่งงานกับอาตี๋นั่นจริงๆก็อย่าบังคับลูกเลยนะ”แม่เธอเกลี้ยกล่อมพ่อแต่กำลังโมโหอยู่แต่ไม่ได้ผล และเธอก็ไม่ได้หวังว่ามันจะได้ผล เพราะเธอเชื่อว่าพ่อไม่มีทางเปลี่ยนใจแน่ 

สุดท้ายเธอก็หอบข้าวหอบของใส่ท้ายรถแล้วขับรถออกจากบ้านทันที เธอเห็นสีหน้าร้องไห้ของแม่แล้วก็รู้สึกเศร้าใจ แต่ฉันคนนี้แหละจะแสดงให้ดูว่าฉันสามารถยืนด้วยลำแข้งได้ ไม่ต้องพึ่งผู้ชายหน้าไหน! 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว