เกิดใหม่คราวนี้เห็นทีต้องแซ่บ

Y

เกิดใหม่คราวนี้เห็นทีต้องแซ่บ

เกิดใหม่คราวนี้เห็นทีต้องแซ่บ

ป่านิทรา(sleeping forest)

Y

15
ตอน
3.31K
เข้าชม
14
ถูกใจ
13
ความคิดเห็น
90
เพิ่มลงคลัง
ชาติก่อนได้แต่มอง ได้แต่เพ้อ ชาตินี้ขอลองชิมหน่อยนะครับพี่ (อยากได้เขาแทบตาย สุดท้ายตายแล้วก็ยังไม่ได้ ไหนๆก็เกิดใหม่แล้ว ขอทำทุกทางให้ได้พี่เขา)

***หลังจากหายไปเลย คราวนี้ไรท์จะกลับมาอย่างสมศักดิ์ศรี จะตรวจทำผิดพร้อมอัพตอนใหม่แบบจุกๆ ไรท์จะแต่งและอัพถี่ๆ ให้อ่านกันฟินๆไปเลย*** 

***(เกิดใหม่) (ชายรักชาย) (โรงเรียนประจำ) (ชายล้วน)(เรื่องจริงผสมจินตนาการของไรท์เอง สนองนีดที่แอบชอบใครคนนึงแต่มันก็สายไป แต่ยังไงก็อยากสมหวังในนิยายของตัวเองนะ)(ชื่อตัวละครและสถานที่ในเรื่องไรท์สมมติขึ้นมาเพื่ออรรถรส)*** 

 

หวังว่าทุกคนจะสนุกไปกับนิยายเรื่องนี้ และลุ้นไปกับความรักของไรท์ผ่านตัวละครในเรื่อง หากผิดพลาดประการใดไรท์ขออภัยด้วยใจ มา ณ ที่แห่งนี้ด้วย 

 

***ย้ำเพื่ออรรถรสอยากให้รี้ดทุกคนอ่านแล้วมีความสุขอย่าเครียดมาก ชีวิตจริงมนุษย์เราเครียดมากพอแล้ว มาปลดปล่อยอารมณ์ มาผ่อนคลายกับนิยายเรื่องนี้กันเถอะ ขอให้ทุกคนมีความสุข เพี้ยง!*** 

 

------------------------------------------ 

 

พนักงานออฟฟิศที่ใช้ชีวิตไปวันๆ ตื่นนอน ทำงาน กินข้าว ทำงาน กินข้าว เข้านอน แล้วก็วนลูปกลับไปทำงานอีก ใช้ชีวิตอย่างเดียวดาย เพื่อนที่มีอยู่น้อยนิดก็ห่างหายกันไป คนรักอย่าไปพูดถึงไม่มี!!! ไม่ใช่ไม่อยากมีแต่ดูสารรูปตอนนี้อ้วนมาก ตัวแตกกกกกกก 

 

ก็จะไม่ให้อ้วนได้ไง วันๆเอาแต่ก้มหน้าก้มตาทำงานหน้าคอม ไม่หาเวลาออกกำลังกายเลย กินก็เยอะไม่รู้จักอิ่มไม่รู้จักพอ  

 

จนเสี้ยววินาทีสุดท้ายของชีวิตก่อนที่จะตายเพราะไขมันอุดตันเส้นเลือด ก็ได้นึกถึงช่วงมอปลายช่างเป็นช่วงที่มีความสุขที่สุด และเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิตทั้งหมดจนทำให้กลายเป็นเจ้าอ้วน ที่เอาแต่ทำงานจนตายอย่างทุกวันนี้ 

 

อยากกลับไปจังเลยนะ...อยากกลับไปทำในสิ่งที่อยากทำแต่ไม่ได้ทำ กลับไปใช้ชีวิตสนุกๆกับเพื่อนๆอีกครั้ง และอยากจะมีความรักกับเขาคนนั้นสักครั้ง จะมีโอกาสมั้ยนะ... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว