จบ เชลยรักชายาท่านแม่ทัพ
111
ตอน
40.5K
เข้าชม
95
ถูกใจ
91
ความคิดเห็น
218
เพิ่มลงคลัง
เมื่อหยางเฉิน แม่ทัพของแคว้นผิงอาน เขาได้บังเอิญจับ ม่านเหมย องค์หญิงแห่งแคว้นต้าชิงมาเป็นเชลย แต่เชลยเช่นนางนั้นก็ยากที่จะรับมือเหลือเกินนับวันเข้าเขากลับรู้สึกว่าเขาเองต่างหากที่เป็นเชลยของนาง

เชลยรักชายาท่านแม่ทัพ 

      ทางตอนเหนือของแคว้นผิงอานเกิดศึกกับแคว้นต้าชิง ฮ่องเต้ส่งแม่ทัพหยางเฉิน มาเป็นผู้นำในศึกครั้งนี้ แต่ดูเหมือนศึกครั้งนี้เขาจะไม่ใช่แค่ต้องสู้รบกับทหารของแคว้นต้าชิงเพียงอย่างเดียว แต่เขายังต้องมาสู้รบกับเชลยศึกอย่าง ม่านเหมย องค์หญิงสามแห่งแคว้นต้าชิงที่เขาจับตัวมาได้  

      เวรกรรมอะไรของฉันกันนะม่านเหมยถึงได้ถูกจับมาเป็นเชลยจากองค์หญิงผู้สูงศักดิ์ แต่ตอนนี้กลับกลายมาเป็นสาวใช้ของท่านแม่ทัพได้ เป็นสาวใช้ว่าแย่แล้วแต่เรื่องราวกลับเลยเถิดเมื่อศึกครั้งนี้แคว้นต้าชิงของเธอเกิดเพลี้ยงพล้ำเลยทำให้เสด็จขอยอมสงบศึกและยกฉันให้เป็นบรรณาการสมรสกับท่านแม่ทัพเพื่อเชื่อมสัมพันธ์ไมตรีระหว่างแคว้นแทน  

  

แนะนำตัวละคร 

แม่ทัพหยางเฉิน 

อ๋องแปด แม่ทัพใหญ่แห่งแคว้นผิงอาน เก่งกาจด้านการสู้รบทุกรู้แบบ เป็นที่เลื่องลือในเรื่องยุทธศาสตร์ทางการรบจนหาผู้ต่อกรได้ยาก จึงทำให้แคว้นผิงอานเป็นแคว้นที่แข็งแกร่งและทรงอำนาจ  

ม่านเหมย 

องค์หญิงสามแห่งแคว้นต้าชิง แต่ไม่ค่อยเป็นที่โปรดปราณของฮ่องเต้เพราะมารดาของเธอหักหลังความรักที่ฮ่องเต้มีให้แล้วหนีตามชู้รักไปและทิ้งเธอไว้ ทุกครั้งที่ฮ่องเต้เห็นหน้าเธอก็พลาดแต่ให้นึกถึงสิ่งที่มารดาของเธอทำ เลยทำให้เธอไม่เป็นที่โปรดปราณของฮ่องเต้ 

หมิงเทา 

แม่ทัพคนสนิทของหยางเฉินที่เติบโตมาด้วยกันและออกรบเคียงข้างกันมาตลอด มีนิสัยเป็นมิตร ออกจะเป็นหนุ่มเจ้าสำราญ 

เสี่ยวถิง 

บุตรสาวหมอหลวง เก่งกาจทางด้านการแพทย์ไม่แพ้ผู้เป็นบิดา ค่อยติดตามบิดาออกไปประจำค่ายทหารยามศึกสงคราม 

 

***เนื้อเรื่องที่เกิดขึ้นทุกอย่างเกิดจากจินตนาการของผู้เขียนล้วน ๆ ทั้งตัวละคร สถานที่ ทุกอย่างไม่มีอยู่จริง*** 

***ฝากด้วยติดตามด้วยนะคะ นี่เป็นเรื่องแรกที่แต่งแนวจีนโบราณใน ธัญวลัย ฝากด้วยนะคะ*** 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว